Âm Nhạc

Show diễn tại Việt Nam là Concert cuối cùng của T-ara?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ký tiếp hợp đồng đội hình 4 người, hay dừng lại với những ngã rẽ riêng, đó vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp về tương lai của T-ara trong năm 2018.

Chưa đầy 2 tuần nữa, fan Việt sẽ được gặp lại các thành viên T-ara trong Concert riêng đầu tiên của nhóm tại TP HCM. Tuy nhiên, song song với niềm vui đó, không ít khán giả cảm thấy lo lắng khi hợp đồng của các cô gái và công ty chủ quản MBK cũng sắp kết thúc vào tháng 12 tới.

Sau hơn 5 năm chịu tủi nhục, bị dư luận quay lưng, chỉ trích vì scandal bắt nạt, dù đã được minh oan, nhưng T-ara vẫn không thể trở lại thời hoàng kim như trước. Bài hát gần đây của nhóm What’s My Name không quá thành công và bùng nổ như những hit trước đây.

Hoạt động trong nước không thuận lợi, thị phần nước ngoài cũng bị hạn chế, không nhiều người có thể lạc quan về tương lai của nhóm, khi phần lớn những nhóm nhạc ở thế hệ vàng thứ 2 như: 2NE1, KARA, 4Minutes, Wonder Girls,…. đã lần lượt tan rã. Chưa kể, việc 2 thành viên Soyeon, Boram rời đi vào giữa năm 2017 càng khiến đội hình T-ara thêm rối loạn khi phải đi diễn vì bù qua, sớt lại 2 điểm khuyết trong nhóm.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu về T-ara Concert Việt Nam tuần trước, đại diện BTC chia sẻ, thời gian này, 4 thành viên Jiyeon, Eunjung, Hyomin và Qri đang rất vất vả để tập luyện vũ đạo, thu âm và chia lại bài hát với đội hình 4 người.

Khi chúng tôi ngỏ lời mời để tổ chức Concert của nhóm, 4 cô gái không hề đặt nặng vấn đề lợi nhuận. Họ chấp nhận để chúng tôi bán vé concert với mức giá cực rẻ để càng đông người hâm mộ có cơ hội vào xem nhóm biểu diễn. Đây cũng là cách mà các cô gái tri ân sự ủng hộ của fan Việt đã dành cho họ. Những lần trước ghé thăm Việt Nam, họ chỉ hát 3 - 4 ca khúc, nhưng lần này, nhóm phải biểu diễn tới hơn 20 bài. Dù mệt và vất vả, nhưng T-ara vẫn hứa chắc nịch sẽ không huỷ show dù xảy ra bất cứ lý do gì” - đại diện BTC khẳng định.

MV What's My Name

Hiện tại, sau concert riêng tại Việt Nam, T-ara vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào cho tương lai sắp tới của nhóm. Ngay tại quê nhà Hàn Quốc, nhiều fan vẫn mòn mỏi chờ đợi và hy vọng các cô gái sẽ tổ chức một Concert riêng đúng nghĩa. Tuy nhiên, niềm hy vọng ấy đang dần nhỏ đi khi ngày hết hạn hợp đồng đã gần kề, nhưng vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về concert của nhóm, ngoại trừ Việt Nam.

Trên mạng xã hội, nhiều fan Việt vẫn mơ mộng, lạc quan về tương lai của T-ara, họ tin nhóm sẽ tái hợp 6 thành viên trong năm 2018 hoặc tự mình thành lập công ty riêng. Tuy nhiên, nếu tỉnh táo và nhìn nhận mọi thứ thực tế hơn, đây là điều bất khả thi và nhóm sẽ rất khó để tiếp tục tồn tại nếu rời khỏi MBK. Bởi sẽ chẳng có công ty nào dám đứng ra “đỡ đầu” một nhóm nhạc đã qua thời hoàng kim, đã không còn là “con gà đẻ trứng vàng” và bị chính quê hương Hàn Quốc ghẻ lạnh suốt 5 năm.

Ký tiếp hợp đồng với đội hình 4 người, hay dừng lại với 4 ngã rẽ riêng, đó vẫn là một câu hỏi chưa có lời đáp về tương lai của T-ara trong năm 2018. Và dù kết quả có ra sao, các fan nên tôn trọng và ủng hộ quyết định của 4 cô gái.

Nếu bạn là fan T-ara, là người đã từng yêu thích nhóm nhạc thế hệ vàng thứ 2, đừng mãi chần chừ hay đắn đo nữa, hãy tham gia Concert để ủng hộ họ bằng tất cả tình yêu và sự cuồng nhiệt của một Queen’s. Bởi chẳng ai biết liệu đêm diễn ngày 4/11 tại SVĐ Phú Thọ, TP HCM có phải là concert cuối cùng của T-ara hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất