Âm Nhạc

Show diễn Las Vegas Enigma (Lady Gaga) xuất sắc hơn Domination (Britney Spears): Bạn có đồng tình?

Tố Như
Chia sẻ

Bạn có đồng ý với ý kiến đó không nào?

Trong bài viết “'Domination' và 'Enigma' chuẩn bị 'phát nổ' tại Las Vegas: Bạn chọn Britney Spears hay Lady Gaga?”, SAOstar đã mở một cuộc bình chọn để tìm ra đâu là show diễn Las Vegas được trông mong nhất hiện tại - Domination của Britney Spears hay Enigma của Lady Gaga. Và kết quả cuối cùng như sau.

Kết quả như sau…

Theo kết quả bình chọn từ độc giả, Enigma của Lady Gaga được quan tâm chú ý hơn rất nhiều, bỏ xa Domination của Britney Spears gần như hơn một nửa lượng bình chọn. Có lẽ không quá khó hiểu khi lần này Lady Gaga lại thắng như vậy đâu, lí do ở ngay đây thôi.

Từ lâu, khái niệm residency show - show diễn định cư đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ thế giới. Khác với một tour lưu diễn, nơi nghệ sĩ phải di chuyển liên tục giữa các thành phố và các quốc gia, show diễn định cư đúng như tên gọi của nó, chỉ diễn ra cố định tại một địa điểm duy nhất. Đây là lần đầu tiên Lady Gaga được diễn trong một show diễn như thế, chuyện cô nàng được thế giới quan tâm về lần đầu diễn của mình là chuyện gần như chắc chắn xảy ra. Không phải ai cũng được mời diễn show diễn định cư như vậy, chỉ những nghệ sĩ lớn đông fan mới đủ sức kham nổi. Lady Gaga đã làm được điều đó nên cũng có thể xem rằng danh hiệu huyền thoại đang ở rất gần trong tầm tay cô.

 Không chỉ là vì lí do đây là chuỗi đêm diễn định cư đầu tiên của Gaga tại thành phố này, mà Gaga đang có một xuất phát điểm rất thuận lợi: danh tiếng của Gaga tưởng chừng đã chững lại sau Joanne, Cheek to Cheek nay đã bùng nổ trở lại, dữ dội và hoành tráng hơn bao giờ hết với A Star Is Born. Có thể nói, với A Star Is Born, thời hoàng kim đã trở lại thật sự với Lady Gaga, một lần nữa hào quang ấy lại chiếu rọi lên cô kể từ lần cuối ở thời Born This Way, một điều không hề dễ dàng với một nơi đào thải khắc nghiệt như Hollywood.

Thời hoàng kim trở lại nhờ A Star Is Born…

Chính những lí do đó đã giúp Enigma của Lady Gaga được trông chờ đến như vậy. Họ đang hi vọng rằng biết đâu đấy, ở show diễn Las Vegas này, họ sẽ được gặp lại Lady Gaga quái chiêu như ngày nào. Bản thân ai cũng đang mơ tưởng về điều đó kia mà. Còn với Britney Spears, chuyện bản thân cô bám trụ vào nơi đây hơn 5 năm qua có thể xem như là không còn thu hút truyền thông thế giới như xưa nữa. Vẫn là một Britney cũ, vẫn là Las Vegas, vẫn cứ những bài hát cũ diễn đi diễn lại đấy thì đâu thể làm các fan háo hức được, phải không?

May mắn lần sau Britney nhé!

Dù sao cũng chúc mừng Lady Gaga đã có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục thế này. Hi vọng show diễn này của Lady Gaga sẽ kết thúc thành công vang dội. Dù có bị mang ra so sánh thế này nhưng Lady Gaga và Britney Spears vẫn là chị em tỉ muội thương yêu nhau đấy! Đừng quá hơn thua nhau nhé fan 2 người ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất