Âm Nhạc

Show diễn Enigma: Bóc mẽ khoảnh khắc kém sang một-cách-đáng-yêu của Lady Gaga

Tố Như
Chia sẻ

Bạn có cảm thấy Lady Gaga quá sức đáng yêu không?

Mới đây trong show diễn định cư tại Las Vegas mang tên Enigma của mình, Lady Gaga đã có một khoảnh khắc hết sức kém sang nhưng cũng đầy đáng yêu. Đó là khoảnh khắc ngẫu hứng đá chân lên vô tình làm rơi đổ các đạo cụ xuống đất của Mẹ quái vật, vô tình đã lọt vào được ống kính của các fan hâm mộ.

Vẫn chưa ai hiểu được Lady Gaga đang định làm gì lúc này?

Khi nhắc đến dòng nhạc Jazz, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh ca sĩ lịch lãm, quyến rũ bên cây micro. Thế mà đây có thể là lần đầu tiên bạn thấy một ai đi hát Jazz nhưng lại kém sang thế này như Lady Gaga, cô mặc một chiếc đầm xẻ tà đầy quyến rũ nhưng cũng không thể ngưng được việc nghịch ngợm tay chân. Trong khoảnh khắc ngẫu hứng, cô giơ chân lên đá vào cái trống và kéo đổ đạo cụ xuống đất. Khoảnh khắc khiến cho các fan hâm mộ không khỏi phì cười và tự hỏi thần tượng của mình đang làm cái gì vậy?

Mẹ quái vật vẫn quá ư là quái chiêu như ngày nào.

Nếu bạn nghĩ nhiêu đó là đã đủ buồn cười thì bạn sai rồi. Không những thế, Lady Gaga còn tiếp tục ngồi chồm xuống để cầm đạo cụ để lên chỗ cũ. Không ai có thể nhịn được cười trước một quý cô mặc đầm xẻ tà lại đang ngồi một tư thế không thể nào kém sang hơn được nữa như thế.

Kém sang quá Lady Gaga ơi!

Một vài hình ảnh trong show diễn định cư Enigma của Gaga.

Show diễn định cư Enigma ở Las Vegas của Lady Gaga đến nay đã gần tròn 1 tháng bắt đầu, để lại rất nhiều những dư âm trong lòng fan hâm mộ. Ở đây, cô nàng này đã cho thấy lại một Lady Gaga quái chiêu, một Lady Gaga vẫn khác người như trước đây. Song song đó vẫn là những khoảnh khắc nhẹ nhàng, trầm lắng khi cô hòa giọng cùng chất nhạc Jazz. Suốt gần một tháng qua, Gaga đã liên tục để lại những khoảnh khắc ấn tượng như: đu dây xuống sân khấu, đệm đàn cho fan hát hết bài hát của mình và nay ta có thêm khoảnh khắc có 1-0-2 trên sân khấu này nữa. Cứ thế này thì show diễn của Lady Gaga làm sao mà ế khách được chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất