Âm Nhạc

Mừng hơn đón đông về: Sắp có show ca nhạc toàn tên tuổi hot như Issac, Đen Vâu, Da LAB, Bích Phương ngay tại Hà Nội

T.H
Chia sẻ

Đã thế, đây sẽ là sân khấu cực kì đặc biệt khi và chàng “Hoàng tử Vpop” Isaac và “Phù thủy Âm nhạc” Rhymastic sẽ lần đầu trình diễn ca khúc mới toanh cho khán giả.

Các tín đồ V-Pop tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham dự đêm nhạc quy mô “siêu to khổng lồ” vào ngày 18/12 tới tại khuôn viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Những cái tên đình đám của làng nhạc Việt sẽ xuất hiện tại sự kiện âm nhạc Realme Connection lần này chính là Issac, Đen Vâu, Bích Phương, Da Lab, Rhymastic và Amee.

Riêng với Isaac, chàng Hoàng Tử V-Pop sẽ chiêu đãi khán giả với màn trình diễn các hit trong sự nghiệp của mình. Chắc hẳn các fan vẫn còn nhớ ‘Mr. Right’, ‘ Tôi đã quên thật rồi’ và bản hit ra mắt hè 2019 ‘Đau đầu’, bên cạnh bản Mash-up của hai super-hit ‘Nơi anh không thuộc về’ và ‘Hai cô tiên’. Đặc biệt hơn cả, đây cũng sẽ là sân khấu mà Isaac lựa chọn để dành tặng các fan ca khúc hoàn toàn mới vẫn đang trong vòng bí mật của anh chàng. Hãy cùng chờ đón nhé!

Đừng quên chờ đón những màn trình diễn bài hát hoàn toàn mới từ “Hoàng Tử V-Pop” Isaac.

Amee ra mắt khán giả không lâu nhưng đã nhận được sự yêu mến từ cộng đồng nghe nhạc Việt. Cô nàng sinh năm 2000 với chất giọng oanh vàng ngọt ngào, khả năng vũ đạo ấn tượng và vẻ ngoài xinh xắn đã thu hút fan với loạt bài hát đình đám ngay từ khi debut.

Tại sự kiện Realme Connection lần này, cô nàng sẽ mang tới những hit như ‘Anh nhà ở đâu thế’, ‘Đen đá không đường’ và ‘Trời dấu trời mang đi’.

Amee sẽ quay trở lại sân khấu Realme một lần nữa tại Hà Nội.

Nhóm nhạc Da Lab hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu với Mashup “Một nhà - Bài ca tuổi trẻ” cũng những bản hit ‘Thời thanh xuân’ và ‘Nước mắt em lau bằng tình yêu mới’. Anh chàng Đen Vâu sẽ mang tới loạt bản hit ai cũng đã thuộc làu như ‘10 năm’, ‘Đố em biết a đang nghĩ gì’ hay‘Ta cứ đi cùng nhau.

Khán giả Hà Nội sẽ có dịp đắm chìm vào những bản hit từ Da Lab tại đêm nhạc Realme Connection.

Sự kiện âm nhạc tối 18/12 chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều bạn trẻ là fan của Bích Phương. Những bài hát cực kì đực ưa chuộng trong những năm vừa qua như ‘Bao giờ lấy chồng’, ‘Bùa yêu’ và ‘Đi đu đưa đi’ hứa hẹn mang lại những giờ phút nhún nhảy tuyệt vời cho khán giả.

Hãy sẵn sàng “đu đưa” với Bích Phương tại Realme Connection nhé.

Ngoài ra, hãy chuẩn bị những “cánh tay đưa lên cùng nhịp” với Đen nhé. Bởi các bản hit như “Lối nhỏ”, “Hai triệu năm”, “Đố em biết anh đang nghĩ gì” chắc chắn sẽ đưa bạn vào một không gian cực “chill”.

Hãy đón chờ bản hit bí mật mới của Rhymastic tại sân khấu Realme Connection lần này.

Ngày hội âm nhạc - công nghệ Realme Connection tại Hà Nội lần này tiếp nối đại nhạc hội từng rất thành công trong TP. Hồ Chí Minh với gần 50.000 người tham dự vào tháng 10 vừa qua. Dù ban đầu, đây chỉ được coi là một sự kiện tổ chức cho các sinh viên nhưng lại gây được tiếng vang lớn. Ngày hội Realme Connection tại Hà Nội cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả “bùng cháy” trong dịp đông về.

Siêu nhạc hội Realme Connection tại Hà Nội hứa hẹn sẽ khiến khán giả “bùng cháy” dịp đông về.

Còn nhiều điều hấp dẫn khác

Đừng quên những chương trình trải nghiệm công nghệ, chơi game nhận quà và giao lưu với khách mời.

Ngoài đêm nhạc diễn ra từ 19h30 tối 18/12, ngày hội Realme Connection còn có thêm hàng loạt hoạt động, trò chơi và chương trình hấp dẫn dành cho khách tham dự. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h sáng, nơi mà bạn có thể trải nghiệm sớm những chiếc điện thoại mới từ Realme, điển hình là Realme 5s.

Các tín đồ công nghệ chắc chắn sẽ thấy hào hứng khi được giao lưu, nghe chia sẻ từ reviewer Vinh Vật Vờ, streamer Phương Anh Payo và tham gia những trò chơi hấp dẫn với hàng trăm phần quà lớn nhỏ. Ngoài ra, cũng đừng quên những phần trình diễn tài năng của sinh viên tại Vòng chung kết của cuộc thi BK’s Got Talents.

Nhớ nhé, sự kiện Realme Connection sẽ diễn ra từ 9h sáng ngày 18/12 tới tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Xem thêm thông tin sự kiện tại đây: https://www.facebook.com/realmeVietnam/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất