Âm Nhạc

Shipper Kpop nhiệt tình gọi tên JungKook-Lisa, Wendy-J-Hope, Sana-Seunghoon: Chuyện gì đã xảy ra?

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau SBS Gayo Daejun 2018, các shipper Kpop được dịp "lăn xê" 3 cặp đôi mới vì những tương tác cực đáng yêu của họ tại đêm nhạc.

Có thể nói, dù đã 2 ngày SBS Gayo Daejun 2018 kết thúc nhưng những câu chuyện xung quanh lễ hội âm nhạc này vẫn luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ. Bên cạnh những nhận xét đánh giá về những tiết mục trong chương trình, tranh cãi của các fandom thì sau đêm nhạc, chưa bao giờ các shipper Kpop lại hoạt động nhiệt tình như vậy. Những tương tác đáng yêu giữa các nam nữ nghệ sĩ đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nhiệt tình gắn ghép.

Cặp đôi “em út” JungKook (BTS) - Lisa (BlackPink)

Sau đêm nhạc, các thuyền viên của Lizkook lại được dịp điên đảo vì tương tác đáng yêu của JungKookLisa tại sân khấu. Theo đó, khi BlackPink và BTS đứng cạnh nhau để chào tạm biệt khán giả, người hâm mộ đã soi ra được khoảnh khắc “cặp maknae vàng” đã vô tình “eye-contact” với nhau. Điều đáng nói khi chạm mắt nhau, cặp đôi lại đã tỏ ra ngại ngùng và lập tức quay phất mặt đi. Biểu cảm đáng yêu của JungKook và Lisa khiến người hâm mộ tan chảy. Dù các fandom có đấu đá nhau đến mấy thì tin chắc rằng khi nhìn thấy khoảnh khắc này, không ai là không bật cười cho sự ngây ngô của hai em út.

Khoảnh khắc đáng yêu của Lisa và JungKook tại SBS Gayo Daejun 2018.

Màn eye-contact khiến fan tan chảy của cặp đôi em út.

JungKook và Lisa.

 Wendy (Red Velvet) - J-Hope (BTS)

Không chỉ riêng JungKook, anh chàng J-Hope của BTS cũng là nhân vật thường xuyên được fan gán ghép với những idol nữ và “thuyền WENHOPE” là một trong số đó. Thế nhưng trong khi JungKook luôn tỏ ra ngại ngùng thì J-Hope lúc nào tỏ ra niềm nở khi bắt gặp Wendy (Red Velvet). Trên sân khấu SBS Gayo Daejun 2018, khi lướt ngang qua nhau, cặp đôi này đã không ngại ngùng nhìn thẳng vào nhau và nở nụ cười thân thiện. Thậm chí, khoảnh khắc này còn được các shipper WENHOPE tạo nên một “giai thoại” bởi đây không khỏi lần đầu tiên, cả hai có những tương tác đáng yêu như vậy trên sân khấu.

Giai thoại mà fan tạo nên về thuyền WENHOPE.

Wendy và J-Hope tại SBS Gayo Daejun 2018.

J-Hope.

Wendy.

Seunghoon (WINNER) - Sana (TWICE)

Không chỉ JungKook - Lisa, Wendy - J-Hope, sân khấu SBS Gayo Daejun 2018 còn làm nở rộ một cặp đôi khác là Seunghoon (WINNER) và Sana (TWICE). Theo đó, một đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của Seunghoon dành cho Sana khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Cụ thể, khi các nhóm nhạc vòng quanh sân khấu để chào khán giả, WINNER và TWICE đã lướt qua nhau. Khi đó, vì nhìn thấy trên tóc của Sana có dính bông giấy, Seunghoon đã chỉ tay để nhắc nhở cô nàng. Dù lướt qua rất nhanh nhưng Sana vẫn kịp thấy được cử chỉ của Seunghoon và lúng cúng phủi tóc vô cùng đáng yêu. Thành viên WINNER thường được biết đến với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng hành động ấm áp của anh dành cho Sana khiến người hâm mộ phát sốt. Thôi thì đẩy thuyền Seunghoon-Sana nhiệt tình nào.

Seunghoon nhắc nhở Sana có bông giấy trên tóc.

Sana.

Seunghoon.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất