Âm Nhạc

SHINee, AOA và Pristin V không hẹn mà gặp trong một buổi chiều, ai làm tốt nhất?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cả 3 tên tuổi này vừa tung MV comeback cùng một thời điểm, khiến fan Kpop có một buổi chiều "rần rần".

Chiều ngày 28/5, không hẹn mà gặp, ba nhóm SHINee, AOA, Pristin V (nhóm nhỏ của Pristin) đã cùng ra MV cho sản phẩm mới nhất của mình. SHINee comeback lần đầu với đội hình 4 người sau sự ra đi của Jonghyun, AOA vừa trải qua khá nhiều sóng gió và nhóm nhỏ lần này cũng là cuộc thử nghiệm đáng trông đợi của tân binh nhà Pledis. Quả thực là cả ba cái tên này đều khiến chúng ta phải quan tâm theo một cách nào đó.

Và hãy cùng xem xem sau khi lên sàn, ai là người đang làm tốt nhất.

SHINee - Good Evening

Good Evening là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà SHINee tung ra với đội hình 4 người. Điểm cộng của bài hát là phần beat rất bắt tai cùng giọng hát đồng đều, nội lực của tất cả các thành viên. Hiện tại bài hát đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng Ichart.

MV Good Evening

Thành tích của Good Evening sau hơn 1 tiếng ra mắt.

Ngoài ra các bài B-side trong album The Story of Light của SHINee cũng đang góp mặt trong top 30 của Ichart như: All Day All Night đang ở vị trí 24, Undercover ở vị trí 26,…..

AOA - Bingle Bangle

Trở lại sau khi thành viên hát chính Choa rời nhóm, Seolhyun dính phải lùm xùm không hay liên quan đến nữ quyền, AOA đã khiến các fan thở phào khi tung ra MV đẹp mắt cùng với chất nhạc catchy. Chính vì vậy, ca khúc đang có thành tích rất tốt, đứng vị trí thứ 15 của Ichart và còn đạt #1 BXH Bugs. Đây có thể nói là một khởi đầu khá tốt cho AOA sau những biến cố trong thời gian qua.

MV Bingle Bangle

Thành tích hiện tại của Bingle Bangle.

Pristin V - Get It

Trái với concept thường thấy của Pristin, có thể thấy hình ảnh 5 cô gái trong MV Get It được “nâng cấp” với vẻ quyến rũ, trưởng thành hơn và mang màu sắc có phần u tối. Nhóm cũng chia sẻ: “Nếu như Pristin là hiện thân của những nữ sinh nghịch ngợm thì chúng em hướng tới hình ảnh “chị đại” mạnh mẽ trong quá trình chuẩn bị cho nhóm nhỏ lần này”.

Đáng tiếc là Get It hiện chưa đạt được thành tích khả quan và vẫn đang “mất hút” trên các BXH.

MV Get It

Tạm kết

Nhìn lại, mỗi MV đều mang một màu sắc riêng và đều có những câu chuyện riêng. Cảm nhận là ở mỗi người và bây giờ thì hãy bình chọn cho MV bạn thích nhất:

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất