Âm Nhạc

Shin Hồng Vịnh: 'Tất cả thành viên SGirls đều ủng hộ khi biết tôi… đánh lẻ'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Sau nhiều ngày ấp ủ, Shin Hồng Vịnh - tác giả viết lời của hit “Xin đừng lặng im" đã chính thức phát hành sản phẩm solo đầu tay của mình.

Ngay từ tựa đề Không yêu ai thì cứ ế, bài hát đã cho thấy sự trẻ trung, pha chút nổi loạn từ “bé út” nhóm SGirlsKhông yêu ai thì cứ ế được Shin Hồng Vịnh viết nên khi chứng kiến những chuyện tình cảm xung quanh, đâu đó có cả tâm tư của bản thân chính cô. Bài hát như 1 tuyên ngôn đầy mới mẻ dành riêng cho các F.A: “Không yêu ai thì cứ ế, vì biết bao người đều như thế. Hãy cứ sống vui và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời bên những người thân yêu quanh ta”.

Shin Hồng Vịnh lần đầu tiên hợp tác với 1 rapper trẻ tuổi Ricky Star trong ca khúc này.

Cô nàng cũng đã đầu tư thực hiện MV cho dự án solo đầu tiên của mình.

Audio Không yêu ai thì cứ ế

Shin Hồng Vịnh là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ SGirls. Việc là thành viên đầu tiên phát triển sự nghiệp solo, cô nàng cũng nhận nhiều thắc mắc về những hoạt động nhóm trong tương lai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định những lịch trình làm việc với Sgirls không hề bị ảnh hưởng. Thậm chí, các thành viên còn lại đều ủng hộ hết mình dự án “đánh lẻ” này của Shin Hồng Vịnh.

Xuyên suốt hình ảnh của MV là những sắc màu trẻ trung và năng động như chính tính cách của cô nàng. Nhân vật chính của câu chuyện (do chính Shin Hồng Vịnh đóng) trúng phải “sao F.A” chiếu ngôi nên không thể thoát ế..

Đôi khi cô cũng phải “lăn tăn” vì điều này. Thế nhưng sau cùng nhận ra mọi chuyện đều có cách giải quyết và việc của mình là cứ tiếp tục sống thật hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất