Âm Nhạc

Ngược đời chuyện điểm số album 'She Is Coming' (Miley Cyrus): Bên này chót vót trời cao, bên kia 'lẹt đẹt' cớ sao hỡi nàng?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hiện tại những điểm số mà Miley Cyrus nhận được cho album mới khiến fan phát "lú" vì quá mâu thuẫn.

Ngày 31/5, Miley Cyrus đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc với album She Is Coming trong sự hào hứng từ người hâm mộ. Tính tới thời điểm hiện tại, album đã ra mắt được 1 tuần và bắt đầu nhận điểm số từ các chuyên trang âm nhạc cũng như những nhà phê bình. Tuy nhiên, album lần này của Miley Cyrus đã gặp phải một tình huống dở khóc dở cười đó là những số điểm trái ngược từ hai chuyên trang nổi tiếng là: Metacritic và Pitchfork.

sdgfh

Album She Is Coming của Miley Cyrus.

Cụ thể, bên phía Metacritic, khán giả đã vô cùng hào phóng khi cho album của Miley số điểm cao nhất mọi thời đại trên hệ thống này là 9.4/10 (Điểm số này dựa trên lượt chấm trực tuyến của khán giả và không hề có sự liên quan nào đến các yếu tố chuyên môn). Một con số nhiều người nhìn vào chắc chắn sẽ bị choáng, chưa dừng lại ở đó điểm số từ các nhà phê bình dành cho She Is Coming đang nằm trong khoảng 79/100 và có thể sẽ tiếp tục được tăng lên trong thời gian tới. Với số điểm “khủng long” này, album của cô nàng lắm chiêu đã vượt qua nhiều tên tuổi kì cựu để chiến thắng trong cuộc đua điểm số ở Metacritic.

szfdgfg

Tại chuyên trang Metacritic, album của Miley Cyrus nhận được con số ở thời điểm cao nhất là 9.4 (số điểm có thể thay đổi sau một khoảng thời gian).

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, Pitchfork - một chuyên trang âm nhạc cực kỳ nổi tiếng với sự khó tính đã dành cho album của Miley Cyrus một con số vô cùng “lẹt đẹt” là… 4.6. Con số nhỏ bé này phần nào đã chứng minh màn comeback lần này của Miley xem ra không nhận được cảm tình từ những cây bút của Pitchfork.

dsfgh

Tuy nhiên, Miley Cyrus lại bị “ăn hành ở chuyên trang âm nhạc nổi tiếng khác là Pitchfork với số điểm 4.6

Chuyên trang này không hề ngần ngại khi đưa ra những lời chê bai một cách thẳng thắn: “Ca khúc Unholy cứ như là một phiên bản thu gọn của We Can't Stop, còn Mother's Daughter thì nghe như một bản chắp vá từ Swish Swish và Dark Horse của Katy Perry“. Pitchfork tiếp tục cho rằng việc Miley Cyrus thay đổi dòng nhạc trong album lần này thật sự khá tệ, những bài hát không có sự kết nối và cấu trúc thì quá ư là lạc lõng.

adsfdgf

Sự trở lại của Miley Cyrus không được lòng những cây bút từ Pitchfork cho lắm.

Ngay từ khi chuẩn bị comeback, Miley Cyrus đã gây tranh cãi khá nhiều bởi những chiêu trò mà cô nàng đã cố tình áp dụng để thu hút sự chú ý cho album của mình. Chẳng hạn như việc lôi kéo hai kẻ thù không đội trời chung là Nicki Minaj và Cardi B vào ca khúc mới, hay thậm chí bán album cùng với một chiếc… bao cao su. Những hành động lần này của Miley Cyrus dường như đang phản tác dụng lại rồi.

fdghj

Miley Cyrus dùng đủ chiêu trò cho album comeback nhưng xem ra lại đang bị phản tác dụng.

Xem thêm: Miley Cyrus bán album mới cùng với một chiếc… bao cao su

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất