Âm Nhạc

BTS nhận được lời bày tỏ ngưỡng mộ đặc biệt từ thành viên nhóm nhạc R&B Mỹ và con trai

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan lẫn cộng đồng mạng đã rất thích thú trước câu chuyện này.

Các chàng trai BTS được biết đến là một trong số những nhóm nhạc Hàn Quốc sở hữu lực lượng fan hùng hậu nhất nhì KPop. Tương ứng với độ phổ biến, nổi tiếng, người hâm mộ của nhóm BTS trải dài khắp nơi trên thế giới, trong số ấy có cả những nghệ sĩ nổi tiếng. Mới đây, tại chương trình Entertainment Weekly của đài KBS, thành viên nhóm nhạc R&B Mỹ Shawn Stockman (Boyz II Men) đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến BTS khiến các fan vô cùng thích thú.

Shawn Stockman (Boyz II Men) đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến BTS trên chương trình Entertainment Weekly.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, chương trình Entertainment Weekly của đài KBS đã tổ chức một cuộc phỏng vấn độc quyền với nhóm nhạc R&B Mỹ Boyz II Men. Trong phân đoạn của mình, Shawn Stockman (Boyz II Men) đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến nhóm BTS. Anh chàng thể hiện quan điểm: “Tôi là một người hâm mộ của BTS. Màn trình diễn nào của họ rất ấn tượng và tuyệt vời“.

Shawn Stockman (Boyz II Men) tại chương trình.

Nhóm BTS.

Không chỉ vậy, Shawn Stockman còn thể hiện cả tình cảm thay phần con trai. Anh chàng tiết lộ rằng con trai mình cũng là fan bự của BTS. “Con trai tôi rất thích họ. Nó đã mở nhạc BTS khắp mọi nơi, mọi lúc có thể. Và rõ ràng BTS là boygroup KPop lớn nhất thế giới hiện tại. Tôi chưa từng biết qua nhạc của họ nhưng xem trình diễn, tôi rất ấn tượng. Họ đã đưa ra sân khấu tuyệt vời, tràn đầy năng lượng“, anh chàng cho biết thêm. Việc Shawn Stockman (Boyz II Men) đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đến BTS cho thấy sức hút của gà cưng nhà Big Hit đã và đang lan rộng khắp nơi.

BTS gây ấn tượng bởi những sân khấu bùng nổ.

Đoạn clip Shawn Stockman (Boyz II Men) nói về BTS.

Còn bạn, cảm nhận của bạn thế nào về sự ngưỡng mộ này của Shawn Stockman (Boyz II Men) dành cho BTS?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất