Âm Nhạc

Sau Camila Cabello, cô gái tiếp theo được chọn để hợp tác cùng Shawn Mendes chính là…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Shawn Mendes sẽ không phải Camila Cabello mà là một cô gái khác!

Sau khi ra mắt bản hit Senorita cùng “cô bạn thân” Camila Cabello, Shawn Mendes tiếp tục tập trung cho chuyến lưu diễn của mình. Không để các fan hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa, anh chàng mới đây đã hé lộ về sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình. Sẽ là một màn hợp tác nhưng không phải với Camila Cabello mà là với … Miley Cyrus!

Shawn Mendes và Miley Cyrus chính thức xác nhận sẽ hợp tác cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Shawn Mendes đã chia sẻ với người hâm mộ: “Chị Miley đã hỏi 'Này, em có muốn vào phòng thu làm việc không?' và lúc đó tôi đã trả lời 'Dĩ nhiên rồi chị'… Khi gặp chị ấy, tôi luôn cố gắng để trông mình ngầu nhất. Rồi tôi bắt đầu chơi bản nhạc đầu tiên và chị ấy bắt đầu cất giọng hát ca khúc The Climb và lúc đó, tôi đã không khỏi bất ngờ”.

Bạn nghĩ sao về sự kết hợp này?

Trước đó, cặp chị em này cũng đã từng có màn hợp tác ăn ý cùng nhau trên sân khấu lễ trao giải Grammy 2019 với ca khúc In My Blood. Cũng từ màn trình diễn thăng hoa đó mà nhiều người đã mong ngóng một sản phẩm âm nhạc chung đến từ cả hai. Và cuối cùng, ngày ấy cũng đã đến!

Màn trình diễn ăn ý In My Blood của cặp chị em Shawn Mendes và Miley Cyrus.

Vậy là Shawn Mendes đã chính thức lên tiếng xác nhận về màn hợp tác sắp tới cùng “cô nàng lắm chiêu” Miley Cyrus. Liệu rằng ca khúc của họ có kịp ra mắt trong năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất