Âm Nhạc

Vô tư dạo phố giữa thời điểm bùng nổ của dịch NCovid-19, Shawn Mendes và Camila Cabello bị dân mạng ném đá không thương tiếc

Tọa Khang
Chia sẻ

Có vẻ như cặp đôi sẽ phải giải thích khá nhiều với công chúng đây...

Mới gần đây, cặp đôi ”trai tài gái sắc” của làng nhạc Hollywood - Shawn Mendes và Camila Cabello, lại một lần nữa rơi vào tâm điểm của sự chỉ trích bởi dân mạng khắp nơi.

Cụ thể, mặc dù đã được khuyến cáo bởi chính phủ cũng như giới truyền thông nên cách ly tại gia dưới tình hình ngày càng khắc nghiệt của nạn dịch NCovid-19, cặp đôi đã lựa chọn phớt lờ lời khuyên và bị bắt gặp vô tư hẹn hò ngoài trời không chỉ một lần mà nhiều lần liên tiếp. Hành động này của Shawn và Camila đã dấy lên khá nhiều sự phẫn nộ của cộng đồng dư luận.

Shawn Mendes và Camila Cabello đã chính thức công khai mối quan của cả hai sau khi bản hit Senorita đạt được thành công vang dội vào năm 2019.

Không lâu sau đó cặp đôi đã có nhiều màn ”hoạt động” trên MXH tương đối tích cực tuy nhiên đã bị các netizen cho rằng là quá “lố” và không cần thiết.

Và nay, cặp đôi một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chỉ trích vì vô tư hẹn hò giữa sự bùng nổ của dịch NCovid-19.

Sau khi hình ảnh cặp đôi hẹn hò đã được bắt gặp và phát tán trên MXH, cả hai đã nhanh chóng nhận phải vô số những lời bình luận không mấy đẹp đẽ từ cộng đồng dân mạng khắp nơi.

Cụ thể, nhiều người cho rằng cặp đôi đã hoàn toàn có thể hẹn hò tại gia mà không cần phải ra đường phố giữa tình hình ngày càng hỗn loạn như thế này của nạn dịch NCovid-19. Ngoài ra, thái độ xem thường dịch bệnh cũng như sự ăn mặc lộ liễu thiếu đi trang bị y tế của Shawn và Camila cũng nhận phải sự chỉ trích. Sự việc đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận khắp nơi.

Tất cả những gì được thể hiện trong bức ảnh này khiến tôi rất tức giận” - một netizen cho hay.

Bức này thật sự khiến tôi phải sôi máu

Shawn Mendes ngày càng mang thần thái như Justin Bieber

Phiên bản thứ 2 của Hailey và Justin Bieber

Có vẻ như cặp đôi đã nợ công chúng một lời giải thích thích đáng cho sự việc trên.

Cho đến hiện tại, sự việc trên vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Tuy nhiên cặp đôi có lẽ sẽ muốn cẩn thận hơn trong những lần hẹn hò sắp tới cũng như đề cao tinh thần phòng bệnh giữa sự bùng nổ của nạn dịch NCovid-19 hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất