Âm Nhạc

Shawn Mendes bị bắt gặp tay trong tay với Camila Cabello: Tình 'chị em cây khế' trong truyền thuyết liệu có tồn tại?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh của bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Hôm nay, cụm từ Shawn Mendes X Camila Cabello chắc chắn là từ khóa được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất sau khi những bức ảnh chụp hai người bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Shawn và Camila không có những hành động vô cùng thân mật với nhau. Shawn Mendes xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vẫn chấp tất các thể loại chụp lén khi anh vẫn đẹp trai ngời ngời, còn Camila thì vô cùng xinh đẹp với bộ trang phục khoe trọn tấm lưng ngọc ngà, vòng eo thắt đáy lưng ong của mình. Có thể thấy được cả hai đã rất vui vẻ và thoải mái đi dạo cùng nhau, nhưng chiếm spotlight nhất có lẽ chính là những cái nắm tay quá sức “chặt chẽ” cũng như hình ảnh một nụ hôn nghi vấn đằng sau cây xương rồng “kém duyên”.

hbj

Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp cùng nhau.

Cả hai tỏ ra rất vui vervaf thoải mái.

Đặc biệt là cái nắm tay quá ngọt ngào.

Liệu rằng đây có phải một nụ hôn?

Hiện tại, người hâm mộ của Shawn Mendes và Camila Cabello đã chia ra hai phe để thể hiện quan điểm của mình. Một phía thì cho rằng cả hai đơn giản chỉ là những người bạn đi ăn uống, dạo phố cùng nhau và mọi người đang làm quá lên vấn đề. Và tất nhiên phía còn lại nhanh chóng phủ nhận lại và xác nhận chắc nịch rằng Shawn và Camila đã chính thức trong một mối quan hệ vượt xa hơn tình bạn. Nhưng nói gì thì nói, nhìn những hình ảnh như thế này cũng khiến cho khán giả khó lòng mà không nghĩ ngợi.

Kể từ khi ca khúc Senõrita được ra mắt cũng như gây “sóng gió” trong làng nhạc thế giới, nghi vấn “MV giả tình thật” của cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello cũng bắt đầu rộ lên khi hai người có quá nhiều phân cảnh tình tứ và nóng bỏng trong sản phẩm âm nhạc này. Đỉnh điểm là khi Camila chính thức công khai chia tay với Matthew Hussey sau 18 tháng hẹn hò thì người hâm mộ đã rần rần đồn đoán về việc nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này chính là Shawn Mendes và Camila Cabello đã trót phải lòng nhau. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và không muốn mọi người “đẩy thuyền” cô với Shawn vì hai người chỉ là chị em cây khế với nhau.

vhbh

Những hình ảnh cực kỳ vui vẻ của cả hai trong phòng tập.

Shawn Mendes sau đó cũng nhanh nhảu phủ nhận và chia sẻ với mọi người rằng người mà anh thầm thương trộm nhớ chính là nữ diễn viên Emma Waston chứ không phải Camila Cabello. Nhiều fan “đẩy thuyền” bộ đôi cũng đã tỏ ra khá hụt hẫng và thất vọng vì hóa ra từ trước tới giờ mình đẩy thuyền mạnh tay quá nên hai chiếc thuyền đã trôi xa về hai hướng khác nhau.

Nhưng bây giờ, với những hình ảnh tay trong tay rõ như ban ngày thế này, liệu bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello có còn “dám” khẳng định rằng cả hai chỉ là bạn bè với nhau nữa không?

mmn

Vậy là fan lại tiếp tục được dịp đẩy thuyền của cặp đôi này nữa rồi.

Xem thêm: Shawn Mendes tiết lộ người anh “yêu đơn phương” không phải là Camila Cabello

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất