Âm Nhạc

Tình huống oái ăm: Cú trượt tay vô cớ của Shawn Mendes khiến Camila 'vồ ếch' trong buổi diễn tập Senorita

Tọa Khang
Chia sẻ

Chỉ vì một phút lỡ tay mà Shawn và Camila lại có thêm một khoảnh khắc ''đáng nhớ'' để in vào cuốn sổ tình bạn của cả hai.

Để tiếp nối truyền thống của các nghệ sĩ đi trước như Taylor Swift, Ariana Grande, Lady Gaga đó chính là tung một đoạn clip hậu trường cho mỗi MV được xuất bản, Shawn Mendes và Camila Cabello đã đăng tải Behind The Scenes cho bản hit vừa ra đời - Senorita.

Với đoạn clip này, Shawn và Camila đã có thể miêu tả quá trình hoàn thành một MV công phu như thế phải tiêu hao công sức và chất xám như thế nào. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đã không thể truyền tải được điều đó tới người xem bởi lẽ điều mà mọi người đều chú ý đến trong video đó chính là cú vồ ếch ”thần thánh” của Camila Cabello. Cụ thể, trong đoạn clip có một phân cảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai diễn tập động tác cho ca khúc Senorita nhưng một phút lỡ tay, Shawn đã vô tình trượt tay và khiến cho Camila hứng chịu một cú ngã đau điếng. Ngay lập tức đoạn clip này đã trở thành tâm điểm của sự bàn tán trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh khoảnh khắc oái ăm của cả hai đã được ghi lại trong video đằng sau hậu trường.

Giọng ca If I Can't Have You đã vô cùng hoảng hốt…

Ngã đau đã đành, Camila còn bị biên đạo viên tranh thủ ”nắm bắt khoảnh khắc”.

Camila chỉ biết cười để cho dấu nổi đau…

Cú ngã của Camila đã trở thành tâm điểm của sự bàn tán trên mạng xã hội. Các fan đều cho rằng chủ hit Havana đã quá quyến rũ trong buổi tập khiến cho Shawn mất tập trung và dẫn tới trượt tay. Và sau khoảnh khắc oái ăm này nhiều người còn ghép cặp cả hai lại với nhau và hy vọng rằng Shawn và Camila sẽ dắt tay nhau về… nhà chung luôn vì cặp đôi quá đáng yêu.

Họ thât là đáng yêu quá đi!!” - Ý kiến một netizen cho hay.

Cô nàng Latin hậu đậu ngày nào vẫn còn đó

Đây không phải là khoảnh khắc đáng yêu đầu tiên giữa cả hai nghệ sĩ. Được biết, trong quá khứ Camila và Shawn cũng đã chia sẻ với nhau nhiều khoảnh khắc khó quên hơn nữa và tất cả đều được lưu lại và đăng tải lên trang mạng. Dư luận đã được một phen ”đứng ngồi không yên” với hàng loạt những bức ảnh tình tứ của cả hai.

Khoảnh khắc đáng yêu khi Shawn chơi khăm Camila trong giấc ngủ.

Những giây phút ngọt ngào và ấm áp như thế này cũng chính là một trong những nguyên nhân Shawn và Camila vô cùng được dư luận yêu mến.

Tuy thể xác đã hơn đôi mươi nhưng tâm hồn vẫn còn rất trẻ con. Cặp đôi vô cùng đáng yêu phải không nào?

Có lẽ cùng chính vì sự đồng hợp trong tình cảm mà bản hit Senorita mới có thể được ra đời một cách hoàn hảo như thế. Hy vọng rằng sự nghiệp sẽ không ngáng đường trong tình bạn của cả hai để trong tương lai chúng ta sẽ có thể tận hưởng nhiều bản hit hợp tác của cặp đôi nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất