Âm Nhạc

Cập nhật dàn line up AAA 2019: Seventeen xác nhận đến Việt Nam góp mặt tại lễ trao giải

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông nhóm Seventeen sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2019 tại Việt Nam đang rất được fan quan tâm nhiệt tình.

Vừa qua, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 đã chính thức công bố dàn line up nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ đổ bộ sân khấu Việt Nam. Những cái tên nhóm nhạc, nghệ sĩ KPop đình đám đã khiến các fan rất phấn khích, hứa hẹn những màn trình diễn bùng nổ. bên cạnh đó, chương trình cũng đã vừa bổ sung thêm cái tên nổi bật khác là “center quốc dân” Kang Daniel. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, fan tiếp tục rần rần khi BTC thông báo rằng nhóm Seventeen sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2019.

Nhóm Seventeen sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2019.

Cụ thể, BTC vừa cập nhật thêm về danh sách nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ đến Việt Nam và lần này gọi tên nhóm nhạc nam Seventeen sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2019. Trước đó, BTC cũng đã nhá hàng về sự có mặt của một nhóm nhạc nam nữa trong dàn line up và không ít fan đã nhắc đến Seventeen. Trong năm 2019, nhóm đã mang đến những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.

Nhóm Seventeen.

MV Fear của Seventeen.

Các chàng trai nhà Pledis hứa hẹn sẽ mang đến những mà trình diễn bùng nổ tại sân khấu Việt Nam. Việc Seventeen sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2019 khiến các fan vô cùng phấn khích. Và lễ trao giải AAA 2019 sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 26 tháng 11 tại sân vận động Mỹ Đình Việt Nam.

Fan rất mong chờ màn trình diễn của Seventeen.

Hãy cùng theo dõi và đón chờ sân khấu của Seventeen tại AAA 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất