Âm Nhạc

Seventeen thắng lớn tại Asian Music Festival 2019 với 2 giải thưởng quan trọng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đang "ăn mừng" cho hai chiến thắng mới của nhóm Seventeen.

Có thể nói, năm 2019 là một năm hoạt động vô cùng tích cực của nhóm nhạc Seventeen. Các chàng trai đã có những màn comeback ấn tượng cùng những đêm diễn concert tuyệt vời tại nhiều điểm trên thế giới. Với sự siêng năng ấy, nhóm cũng đã mang về không ít thành tích ấn tượng. Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi Seventeen nhận 2 giải thưởng quan trọng tại Asian Music Festival 2019.

Fan vui mừng khi Seventeen nhận 2 giải thưởng quan trọng tại Asian Music Festival 2019.

MV Fear của Seventeen.

Theo đó, lễ trao giải Asian Music Festival 2019 vừa được diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Bên cạnh những tên tuổi đình đám khác, nhóm Seventeen nhận 2 giải thưởng quan trọng tại Asian Music Festival 2019. Đó chính là Album of the Year (Album của năm) và Asia’s Group of the Year (Nhóm nhạc châu Á của năm). Đây là hai giải thưởng ấn tượng, được cho là nổi bật nhất của lễ trao giải lần này.

Hai chiếc cúp của Seventeen tại lễ trao giải.

Hai thành viên của nhóm là The8 và Jun đã có mặt, đại diện Seventeen nhận 2 giải thưởng quan trọng tại Asian Music Festival 2019. Sau đó họ đã đăng những bức ảnh của mình với những chiếc cúp trên tài khoản Twitter chính thức của nhóm để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ họ. Các fan cũng đã rất vui mừng với thành tích mới của Seventeen.

Hai thành viên của Seventeen tại lễ trao giải.

Anh chàng Jun.

Thành viên The8.

Một lần nữa xin chúc mừng Seventeen với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất