Âm Nhạc

Chính thức tái xuất với 'Fear', Seventeen khiến fan 'choáng váng' vì MV không thể 'xịn' hơn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình tượng mới của Seventeen khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, các anh chàng Seventeen đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước loạt hình ảnh của teaser chuẩn bị cho màn tái xuất mới trong năm 2019. Hình thức video teaser độc đáo, giai điệu nhá hàng gây tò mò là người hâm mộ rất trông chờ màn tái xuất này. Và không để người hâm mộ chờ lâu, mới đây, album An Ode cuối cùng đã được thả xích và Seventeen chính thức comeback với Fear.

Seventeen chính thức comeback với Fear.

Không quá khác biệt với concept đã nhá hàng trước đó, Seventeen chính thức comeback với Fear cùng MV cuốn hút. Không còn là những chàng trai tươi sáng, ấm áp, Seventeen trở nên ma mị và cuốn hút hơn bao giờ hết. Từng góc cạnh visual của các thành viên Seventeen đều được thể hiện trong các khung hình của Fear. Màu sắc của MV được sử dụng những tone tối cùng hiệu ứng đẹp mắt khiến người xem không thể không bị hấp dẫn. Lần trở lại nào Seventeen cũng mang đến cảm giác mới lạ cho fan và với Fear cũng thế.

Nhóm Seventeen trong MV Fear.

Phong cách của Seventeen trong lần comeback này được fan yêu thích.

Riêng về chất nhạc được lựa chọn cho lần trở lại này, Seventeen chính thức comeback với Fear là bài hát R&B được sáng tác và viết lời bởi Woozi cùng BUMZU, còn Vernon và S.Coups viết lời rap. Fear nói về nỗi sợ hãi về những cảm xúc khác nhau mà một người trải qua, chính vì vậy tiết tấu giai điệu có phần dồn dập và nhanh. Một điểm đặc biệt khác không thể không kể đến chính là vũ đạo điêu luyện được Seventeen thực hiện với những chuyển động đẹp mắt. Tất cả tạo nên một Fear của Seventeen thật độc đáo trong lòng khán giả.

Đoạn vũ đạo đẹp mắt.

MV Fear của Seventeen.

Hãy cùng chúc cho màn comeback Fear của Seventeen gặt hái được nhiều thành công nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất