Âm Nhạc

Seungyoon (WINNER) nhảy theo giai điệu 'Love Shot' của EXO: Sao có thể vừa nhắng nhít vừa cuốn hút thế này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Seungyoon (WINNER) nhảy theo giai điệu Love Shot của EXO khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, WINNER là một trong số những nghệ sĩ KPop biểu diễn tại một buổi concert âm nhạc ở Hong Kong. Sau toàn bộ buổi biểu diễn, tất cả các nghệ sĩ đã tập trung cho một sân khấu encore để chào khán giả. Trong khi đó bài hát của nghệ sĩ sẽ được phát lại khi họ đi vòng quanh khán đài để tạm biệt fan. Và Love Shot của EXO cũng đã được phát lên. Và từ đó người hâm mộ đã nhìn thấy Seungyoon (WINNER) nhảy theo giai điệu Love Shot của EXO vừa dễ thương vừa có nét thu hút.

seungyoon1

Seungyoon (WINNER) nhảy theo giai điệu Love Shot của EXO khiến fan vô cùng thích thú.

Theo đó, trong phần encore của chưa trình nhạc hội, Seungyoon (WINNER) nhảy theo giai điệu Love Shot của EXO. Anh chàng đang đi dạo xung quanh để vẫy tay với các fan thì nhạc được chuyển sang ca khúc Love Shot. Thế là Seungyoon cũng không ngần ngại nhảy theo một vài động tác đặc trưng của bản hit này.

Seungyoon không ngần ngại thực hiện vũ đạo Love Shot.

Động tác quen thuộc được Seungyoon tái hiện.

Seungyoon (WINNER) nhảy theo giai điệu Love Shot của EXO tuy chỉ ngắn gọn vài bước cơ bản nhưng cũng khiến fan vô cùng thích thú. Anh chàng không chỉ thực hiện một lần mà sau khi dừng lại chào fan, Seungyoon tiếp tục làm thêm một số động tác khác nữa của Love Shot. Fan không thể không replay khoảnh khắc đáng yêu ấy của Seungyoon.

seungyoon3

Anh chàng Seungyoon.

Seungyoon (WINNER) nhảy theo giai điệu Love Shot của EXO vào cuối concert.

Hãy luôn ủng hộ và theo dõi anh chàng Seungyoon cũng như nhóm WINNER trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất