Âm Nhạc

Seungyoon (WINNER) 'lỡ dại' thử tài photoshop của fan và cái kết ngỡ ngàng

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Đây cũng là lí do mà các idol Kpop hiếm khi nhờ người hâm mộ chỉnh hình giúp mình

Từ trước đến nay, fandom Kpop nào cũng luôn có những tài năng đỉnh cao về photoshop, edit video, tạo ra những hình ảnh, clip tự làm lung linh cho idol. Tuy vậy, những biệt tài ấy đa số thường được sử dụng vào chuyện chế ảnh, video hài hước, tạo meme… về thần tượng. Đó chính là lí do mà các idol Kpop thường rất… sợ fan “đụng tay” vào ảnh của mình. Ấy vậy mà Seungyoon (WINNER) đã có lần can đảm thử thách “trình photoshop” của fan để rồi… câm nín khi nhận lại những bức ảnh hết sức khó đỡ.

Tháng 9 năm ngoái, Mino đã không thể tham dự 1 sự kiện cùng các thành viên WINNER còn lại do có lịch trình riêng. 3 chàng trai Seungyoon, Seunghoon và Jinwoo đã cùng nhau chụp hình mà không có main rapper. Sau đó, Seungyoon đã đăng tấm ảnh ấy lên Twitter và nhờ người hâm mộ ghép Mino vào giúp anh để có đội hình trọn vẹn của nhóm.

Bức hình gốc được trưởng nhóm WINNER “nhờ cậy” các fan.

Tuy nhiên, kết quả lại không hề như nam idol mong muốn. Thay vì ghép hình thật đẹp theo ý idol, nhân dịp này, các Inner Circles đã thi nhau “trổ tài”, làm ra những bức ảnh hết sức hài hước và vô cùng khó đỡ:

Một Mino đằm thắm nhẹ nhàng tựa vào vai Seunghoon.

Lấp ló nhìn 3 thành viên vì bị bỏ rơi.

Khi bạn đang chạy vào đội hình, chưa kịp quay mặt lại thì anh camera đã bấm máy.

Chụp hình nhóm nhưng mọi người đều được biết concept trừ bạn.

“Chị ngã em nâng”

Hết Mino lớn, Inner Circles còn đem cả Mino nhỏ vào các bức hình.

Bóng mây qua thềm

Cũng bắn tim như Seungyoon nè.

Mặt trời Mino

Nhìn kết quả từ lần lỡ thử tài photoshop của fan từ Seungyoon, không chỉ các thành viên WINNER mà có lẽ những idol Kpop khác đều nên rút kinh nghiệm. Đừng “nhờ cậy” người hâm mộ chỉnh hình giúp mình nếu không muốn “đội quần” như boygroup nhà YG.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất