Âm Nhạc

Seungri tủi thân kể việc được ít follow nhất BigBang và câu chuyện chủ tịch YG… không vừa mắt 5 năm qua

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động bắt chước chủ tịch Yang Hyun Suk của em út BigBang khiến khán giả không khỏi phì cười.

Tuần qua, thành viên nhỏ tuổi nhất BigBang - Seungri gây chú ý khi xuất hiện trong tập phát sóng chương trình Please Take Care of My Refrigerator với tên gọi The Great Seungsby. Sự góp mặt của anh chàng nâng mức rating lên tới 23% - một con số ấn tượng được chính Seungri ví von chẳng kém với bộ phim điện ảnh siêu hot Vì sao đưa anh tới.

Tập phát sóng Please Take Care of My Refrigerator của Seungri đạt lượng rating cao đáng nể.

Bên cạnh việc ca hát, Seungri còn biết đến là một nhà kinh doanh tài ba với nhiều mặt hàng kinh doanh thu lợi. Trong đó, nổi bật nhất với người hâm mộ chính là chuỗi nhà hàng Aori Ramen do anh chàng tự sáng lập. Nhắc đến điều này, Seungri chia sẻ: “Trước khi mở cửa hàng, chủ tịch Yang Hyun Suk từng mua rất nhiều loại mỳ lạnh từ các cửa hàng nổi tiếng ở Hannam-dong và đem đến cho tôi”.

Anh chàng hài hước kể về thái độ của chủ tịch Yang đối với mình trước đây.

Nhân tiện, Seungri còn khiến khán giả bất ngờ khi cho biết thái độ của chủ tịch Yang Hyun Suk đối với mình hiện tại khác biệt rất nhiều so với trước kia. Anh chàng tâm sự: “Chỉ cách đây 5 năm thôi, tôi vẫn luôn cố gắng ngồi xa chủ tịch Yang vì anh ấy luôn không vừa mắt mọi thứ về tôi”.

Theo ý kiến của tôi, thằng nhóc này vẫn có thể làm tốt hơn nữa”.

Seungri bắt chước cách trò chuyện của chủ tịch Yang Hyun Suk.

Tuy nhiên, Seungri cũng cho biết tin vui rằng giờ đây, mối quan hệ giữa anh chàng và “bố” Yang đã khác trước. Chủ tịch YG thường chủ động gọi cậu Út lại ngồi cùng và chỉ ra những thiếu sót của mình trong quá trình làm việc.

Trong buổi trò chuyện, Seungri cũng nhắc tới vị trí của bản thân trong lòng người hâm mộ và với BigBang. Anh chàng thành thật chia sẻ:“Tôi là người có lượng theo dõi trên mạng xã hội cao thứ tư trong BigBang… Và điều đó thật đáng xấu hổ”. Trên thực tế, thành viên thứ 5 - Daesung không sử dụng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Anh chàng cảm thấy không vui vì cho rằng mình là người ít được thích nhất BigBang.

Tuy nhiên, anh chàng ngay lập tức được MC an ủi bởi lẽ hiện tại, Seungri cũng đã có đến 7,9 triệu lượt follow trên instagram, một con số khiến nhiều người ao ước. Trong khi đó, 3 người anh khác là Taeyang, TOP và G-Dragon luôn được mệnh danh là những “con quái vật SNS” nên việc thấp hơn 1 chút cũng chẳng có gì đáng buồn.

Tài khoản cá nhân 7,9 triệu lượt follower khiến nhiều người ao ước.

Hiện tại, Seungri vẫn đang trong quá trình quảng bá cho album The Great Seungri cùng ca khúc chủ đề 1, 2, 3! ra mắt ngày 20/7. Được biết, anh chàng sẽ tiến hành nhập ngũ vào đầu năm 2019, ngay sau khi đợt quảng bá kết thúc.

1, 2, 3! - Seungri

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất