Âm Nhạc

Seungri: 'Tôi luôn liên tưởng về BigBang mỗi lần nhìn thấy… Mamamoo'

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Cụ thể chuyện này là sao?

Trong tập mới nhất của chương trình Please Take Carse Of My Fridge, Seungri đã xuất hiện cùng Hwasa (Mamamoo) trong vai trò khách mời. Tại đây, nam ca sĩ đã đem đến nhiều câu chuyện thú vị về bản thân và chia sẻ suy nghĩ về nhóm nhạc đàn em Mamamoo.

Seungri, Hwasa cùng ekip chương trình

Theo Seungri, với concept, âm nhạc và thời trang luôn được cho là độc đáo, Mamamoo thường gợi cho anh nhớ về BigBang. Nam ca sĩ đánh giá cao việc girlgroup này luôn bất chấp vượt qua mọi tiêu chuẩn của một nhóm nữ thông thường tại Kpop. Anh cho rằng họ có “tính cách và concept riêng biệt” - điểm tương đồng với BigBang từ khi debut.

Tôi luôn liên tưởng về BigBang thời debut mỗi khi nhìn thấy Mamamoo. Đó là vì phong cách của họ luôn khác với tất cả các nhóm nữ khác. Họ có tính cách và concept riêng biệt, giống như chúng tôi khi vừa debut vậy.” - Seungri.

Nhìn lại năm 2014, màn debut của Mamamoo thực sự đã được cho là mới mẻ tại thời điểm đó. Các cô nàng tập trung vào giọng hát và thể hiện phong cách vui nhộn, thoải mái trên sân khấu. Hiện tại, nhóm cũng đang là một trong những girlgroup thân thiện nhất Kpop khi thường xuyên chat với fan và chia sẻ hình ảnh về những buổi ăn uống hay chơi game một cách thoải mái mà không lo lắng về tiêu chuẩn của một “quý cô hoàn hảo” mà Kpop đặt ra với idol nữ.

Âm nhạc cũng như các màn biểu diễn của Mamamoo luôn mang cá tính riêng.

Các cô gái thường xuyên livestream về những buổi ăn uống vui chơi và “bất chấp hình tượng” trước người hâm mộ.

Trước đó, BigBang cũng từng phá vỡ nhưng tiêu chuẩn của boygroup Kpop khi mới vừa debut. Họ là một trong những idol tiên phong trong việc tập trung vào hip-hop, đồng thời khai thác và thể hiện rất nhiều về tài năng của mỗi người - từ hát, rap đến cả việc sáng tác.

Sân khấu debut của “Những ông hoàng Kpop”

Ở thời điểm hiện tại, BigBang đã trở thành một huyền thoại trong nền âm nhạc xứ sở kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất