Âm Nhạc

Seungri tổ chức solo concert đầu tiên sau 12 năm, người hâm mộ 'vừa mừng vừa tủi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin mới về kế hoạch comeback của em út BigBang đang khiến V.I.P (tên gọi fandom BigBang) "đứng ngồi không yên" vì hào hứng.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì thành viên nhỏ tuổi nhất của BigBang - Seungri cũng đã bắn phát súng đầu tiên báo hiệu ngày trở lại. Tuy nhiên, thông tin được hé lộ lần này không phải một ca khúc hay album mới mà là hẳn một solo concert dành riêng cho anh chàng. Tour diễn mang tên Seungri 2018 1st Solo Tour ‘The Great Seungri’ in Seoul được tổ chức tại SVĐ thể thao Jangchung Gymnasium trong 2 ngày 4-5/8.

Seungri trở lại với solo concert lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhận được tấm poster đầu tiên cho chiến dịch comeback mới của Seungri, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) và người hâm mộ anh chàng không khỏi “vừa mừng, vừa tủi”. Bởi lẽ sau 12 năm hoạt động miệt mài, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ được debut trên một sân khấu solo concert.

Concert đầu tiên trong sự nghiệp cũng đánh dấu hoạt động cuối của anh chàng để quảng bá album mới trước khi nhập ngũ.

Trước Seungri, các chàng trai khác của BigBang là Daesung, G-Dragon, Taeyang đều đã có solo concert của riêng mình.

Để chuẩn bị tốt cho sự kiện quan trọng này, Seungri đã đích thân bắt tay vào khâu sản xuất, thiết kế ý tưởng cho concert. Đêm hòa nhạc hứa hẹn không chỉ đem đến những ca khúc tuyệt vời nhất, mà còn có cả loạt sân khấu hoành tráng, thú vị chưa từng xuất hiện trong concert của các nghệ sĩ trước đây.

Nam ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch trở lại và quảng bá album mới bắt đầu từ tháng 7 này.

Theo kế hoạch, Seungri sẽ phát hành solo album mới vào đầu tháng 7, tiếp đó là công cuộc quảng bá cho sản phẩm âm nhạc cuối cùng trước khi anh chàng chính thức lên đường nhập ngũ. Được biết, vé concert của em út BigBang sẽ bắt đầu “pre - order” lúc 8h tối ngày 5/6 (theo giờ KST) và mở bán trực tiếp từ 21/6/2018.

Cùng chuẩn bị chào đón sự trở lại của Seungri!

Let's Talk About Love- Seungri

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất