Âm Nhạc

Seungri có nguy cơ bị mở rộng điều tra, fan lo lắng liệu sẽ ảnh hưởng đến tiến trình nhập ngũ?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dường như "sao quả tạ" đã vô tình chiếu xuống "em út" BigBang khi "tai bay vạ gió" vướng phải một vụ bê bối không nhỏ.

Mới đây, cảnh sát đã tiết lộ thêm một số thông tin liên quan đến vụ bê bối ở Club Burning Sun. Theo đó, cảnh sát đã khám nhà của một nhân viên tên Cho và tìm thấy nhiều loại thuốc cấm như thuốc lắc, bóng cười, ketamine và một số thuốc gây ảo giác khác. Họ đang điều tra xem tại sao Cho có được số thuốc đó và cung cấp chúng cho ai, liệu điều này có liên quan trực tiếp tới Club Burning Sun - nơi cậu ta làm việc?

Seungri(BigBang) có thể bị mở rộng điều tra bởi cảnh sát.

Một trường hợp khác, nhân viên người Trung Quốc Anna bị nghi ngờ cung cấp thuốc cho khách hàng VIP cũng tàng trữ chất lỏng và bột trắng không rõ nguồn gốc tại nhà. Cảnh sát đã giao toàn bộ chúng cho cơ quan kiểm định và cấm Anna xuất cảnh dưới mọi hình thức.

Tuy nhiên, điều người hâm mộ lo lắng là sự việc “tai bay vạ gió” lại có ảnh hưởng trực tiếp đến anh chàng Seungri (BigBang). Cụ thể, cảnh sát cho rằng có thể phải mở một cuộc điều tra mở rộng liên quan đến anh chàng, vì trên giấy tờ, Seungri đã giữ vai trò giám đốc trong bộ máy điều hành của công ty giữa khoảng thời gian xảy ra sự việc. Mặc dù trước đó, Seungri đã tiết lộ rằng bản thân chỉ được mời làm cố vấn, không hề giữ trọng trách điều hành công ty như báo cáo.

Trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc, trên giấy tờ, Seungri vẫn là giám đốc điều hành của công ty …mà anh chàng không hề hay biết.

Đứng trước rất nhiều điều bất lợi như thế, fan lại càng lo lắng hơn khi Seungri đã có ý định nhập ngũ ngay sao khi tour lưu diễn quảng bá cho The Great Seungri kết thúc. Nếu thực sự bị điều tra, anh chàng có thể sẽ bị cấm xuất ngoại để tiếp tục thực hiện tour diễn, đồng thời trì hoãn quá trình nhập ngũ đã dự liệu trước của mình.

Tour diễn của Seungri tại Seoul vẫn cháy sạch vé bởi sự cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Trước đó, trong thông báo hay phát ngôn chính thức ở concert tại Seoul, Seungri gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả vì đã làm fan lo lắng suốt quãng thời gian qua. Anh chàng cảm thấy bất lực và tội lỗi khi sự việc xảy ra gần mình nhưng đã không biết và ngăn cản. Theo như lời nói, có thể thấy Seungri khẳng định mình không hề liên quan trực tiếp đến sự việc.

Đây là thời điểm nhạy cảm khi Seungri sắp nhập ngũ và các thành viên khác chuẩn bị ra quân.

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ sự việc. Fan mong rằng tất cả mau chóng kết thúc êm đẹp để không làm ảnh hưởng đến Seungri, đặc biệt là khi anh chàng sắp nhập ngũ và 4 thành viên khác của BigBang cũng chuẩn bị ra quân trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất