Âm Nhạc

Seungri (BigBang) bị tung tin đồn thất thiệt gây bất lợi: YG Entertainment lao vào cuộc!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đại diện công ty quản lý của em út BigBang đã quyết định dùng biện pháp mạnh để bảo vệ quyền lợi và danh dự cho gà cưng.

Ngày 26/2, cộng đồng mạng xôn xao khi tờ SBS funE công bố đoạn tin nhắn giao dịch ngầm được cho là của Seungri với một số đối tác đầu tư hồi giữa tháng 6/2015. Trong đó, nam ca sĩ bị cho là có mối quan hệ làm ăn không trong sạch, nghi là cung cấp gái mại dâm cho đối tác của mình thông qua một số nhân viên cấp dưới.

Seungri bị dính tin đồn thất thiệt.

Ngay khi thông tin được công bố, phía YG đã nhanh chóng bắt tay vào tìm hiểu rõ về sự việc liên quan đến gà cưng của mình. Ngay sau đó, đại diện công ty cho biết những thông tin mà SBS funE cung cấp là hoàn toàn bịa đặt.

Đoạn tin nhắn có nội dung không rõ ràng được cho là của Seungri.

Cụ thể, YG thông báo chính thức trên Hello: “Đây là YG Entertainment. Đây là tuyên bố của chúng tôi về bài viết hôm nay liên quan đến Seungri. Khi kiểm tra với chính nghệ sĩ, các tin nhắn văn bản trong bài viết là bịa đặt và không đúng sự thật. Ngoài ra, giống như chúng tôi đã luôn làm, chúng tôi thông báo với bạn rằng chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại sự phổ biến và tái tạo tin đồn và tin tức giả mạo”.

YG thông báo sẽ dùng đến pháp luật để lấy lại trong sạch cho nghệ sĩ.

Hành động cương quyết của YG cho thấy công ty hoàn toàn chắc chắn về việc nghệ sĩ của mình không hề dính dáng đến việc buôn bán mại dâm hay đường dây ngầm để thu hút đầu tư như tờ SBS funE. Phía người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng trực tiếp tới danh dự của anh chàng. Các bên vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ sự việc, trả lại công bằng cho nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất