Âm Nhạc

Không hổ danh 'chàng rể Việt Nam', Seunghoon (WINNER) khiến fan bất ngờ khi bắt trend câu nói gây bão năm 2019

Katie
Chia sẻ

Không chỉ sử dụng những câu chào tiếng Việt đơn thuần như các sao Kpop khác, WINNER và đặc biệt là Seunghoon đã khiến người hâm mộ thích thú tột độ với màn giao lưu hài hước có một không hai.

Tối 1/2, concert từ các chàng trai WINNER trong khuôn khổ Cross Tour đã diễn ra tại TP.HCM với những màn trình diễn bùng nổ và những khoảnh khắc đáng nhớ đối với V-InnerCircle. Đặc biệt nhất có lẽ là màn giao lưu chỉ dành cho fan Việt Nam khi các chàng trai mặc áo dài, nón lá và liên tục trò chuyện bằng những câu tiếng Việt đã học được.

Màn giao lưu tiếng Việt của Winner trong những bộ áo dài và nón lá.

Thành viên khiến các fan thích thú nhất có lẽ là Seunghoon - chàng trai được mệnh danh là “con rể Việt Nam”. Không chỉ nói những câu chào hỏi đơn giản, nam idol còn thể hiện độ “bắt trend” khi thể hiện câu nói từng gây bão cộng đồng mạng năm 2019: “Chị hiểu hông?” với giai điệu nhấn nhá không thua kém bản gốc. Sau lần sang đây du lịch nhưng giản dị như dân địa phương khi thản nhiên mặc… áo ba lỗ, quần đùi, mang dép lào chạy xe máy ngoài đường, có lẽ anh chàng đã học hỏi được kha khá những trend của giới trẻ trong thời gian vừa qua.

Màn “đu trend” Chị hiểu hông? của Seunghoon tại concert tối qua.

Ngoài Seunghoon, 3 thành viên WINNER còn lại cũng tạo ra những màn gây cười bởi sự đáng yêu và hài hước của mình. Một đêm concert đã diễn ra trọn vẹn với tràn đầy cảm xúc: thoã mãn, thăng hoa với những tiết mục đỉnh cao và vui vẻ, hạnh phúc với những giây phút trò chuyện, giao lưu cùng nhau. Chắc chắn đây sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ với V-InnerCirlces. Mong rằng fan Việt sẽ sớm gặp lại các chàng trai trong tương lai gần.

Một số hình ảnh của Winner tại đêm concert ngày 1/2:

Mino

Seungyoon

Jinwoo

Seunghoon

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất