Âm Nhạc

Fan Red Velvet hoang mang: Seulgi vắng mặt không lý do, Yeri phải ngồi ghế biểu diễn

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất lo lắng cho đội hình của Red Velvet.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Red Velvet đang vô cùng hoang mang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại sân khấu gần nhất của nhóm nhạc này. Sẽ không có gì đáng nói nếu như khán giả không phát hiện ra sự vắng mặt của Seulgi tại sân khấu này, bên cạnh đó thành viên Yeri cũng phải ngồi ghế để… trình diễn.

Red Velvet trình diễn thiếu Seulgi, Yeri phải ngồi ghế.

Điều này đã khiến cho người hâm mộ của Red Velvet không khỏi lo lắng cho tình hình của Seulgi và Yeri. Nếu như Yeri lên tiếng giải thích lý do mình phải ngồi ghế biểu diễn là do ngón chân đang bị thương thì không một ai tiết lộ gì về sự vắng mặt của Seulgi. Tới thời điểm này, SM Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào để giải đáp thắc mắc từ khán giả và người hâm mộ Red Velvet.

Yeri vì bị thương ngón chân nên phải ngồi ghế trình diễn.

Trong khi đó, không có bất kỳ lời giải thích nào cho sự vắng mặt của Seulgi.

Nhiều ý kiến cho rằng có thể Seulgi đã gặp phải vấn đề về sức khỏe trước thềm sự kiện được diễn ra nên SM Entertainment đã không thể trở tay kịp. Bởi vì từ thuở debut cho tới ngày hôm nay, rất hiếm khi khán giả nhìn thấy Seulgi vắng mặt trong các sân khấu trình diễn của Red Velvet. Người hâm mộ Red Velvet đã gửi khá nhiều yêu cầu đến quản lý của nhóm với mong muốn được cập nhật tình hình cụ thể của các thành viên một cách sớm nhất có thể.

Kể từ thời điểm Red Velvet comeback với The ReVe Festival Day2, nhóm nhạc này đã phải chạy đua với lịch trình quảng bá dày đặc nên khó lòng tránh khỏi những vấn đề sức khỏe ngoài mong muốn. Người hâm mộ cũng mong muốn SM Entertainment hãy nên quan tâm đến sức khỏe và tình hình tâm lý của các nghệ sĩ nhiều hơn để có thể đảm bảo được hoạt động và các vấn đề bất ổn khác.

Khán giả mong sớm cập nhật được tình hình của Red Velvet.

Xem thêm: MV 'Umpah Umpah' chính thức lên sóng: Trở lại hình tượng quý cô mùa hè, Red Velvet liệu có ‘làm nên chuyện’ tại đường đua cuối hè 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất