Âm Nhạc

Seulgi (Red Velvet) cover Speechless (Aladin): Hát 'sương sương' thôi cũng đủ làm fan xao xuyến

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bản cover Speechless của Seulgi (Red Velvet) đang nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cách đây ít giờ, thành viên Seulgi của nhóm nhạc Red Velvet đã đăng tải trên trang instagram cá nhân của mình một đoạn clip ghi lại màn cover ca khúc nhạc phim đình đám Speechless (Aladin). Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả, trước đây Speechless đã từng được nhiều ca sĩ Kpop khác thử sức cover lại nhưng phiên bản của Seulgi vẫn thu hút người hâm mộ nhờ sự ngọt ngào và mới lạ.

Clip: Seulgi cover Speechless (Aladin)

Mặc dù chỉ là một đoạn clip trắng đen chất lượng khá tệ nhưng cũng không thể “dìm” được giọng hát của cô nàng này, từng câu từng chữ nghe cứ rõ mồn một. Khác với bản gốc đầy cao trào và dữ dội từ Naomi Scott, phiên bản Speechless của Seulgi mang một màu sắc riêng biệt: vừa tình cảm, nhẹ nhàng nhưng đủ sức lôi cuốn người nghe. Đặc biệt giọng hát của Seulgi thể hiện rất tốt những nốt cao của bài hát cũng như không hề có cảm giác đang cố sức, khác hẳn với thần thái lạnh lùng thường thấy của cô nàng trên sân khấu.

nbnb

Hình ảnh vô cùng giản dị của Seulgi.

gvn

Khác hẳn những lúc ngầu lòi trên sân khấu.

Đa phần khán giả đều dành những lời khen có cánh cho bản cover này vì sự mộc mạc và không hề cầu kỳ trong cách hát của Seulgi, cũng hiếm khi người hâm mộ của cô nàng được nghe thần tượng khoe giọng trong một ca khúc đòi hỏi kỹ thuật cũng như cảm xúc như bản OST này. Hy vọng với màn khoe giọng này, một ngày nào đó Seulgi sẽ cho ra mắt một sản phẩm solo đặc biệt cho bản thân mình cũng như dành tặng cho người hâm mộ.

vghbmb

Hy vọng Seulgi sẽ có cho mình một sản phẩm solo trong thời gian tới.

Xem thêm: Seulgi rớt tóc giả trên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất