Âm Nhạc

Sau Irene, đến lượt 'cỗ máy nhảy' Red Velvet - Seulgi tung chiêu với clip vũ đạo 'chất phát ngất'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Một lần nữa khả năng vũ đạo của Seulgi chưa bao giờ khiến fan thất vọng.

Nếu nhắc đến dàn idol gen 3 có khả năng nổi bật về vũ đạo mà không nói về cô nàng Seulgi của Red Velvet là một thiếu sót lớn. Seulgi được mệnh danh là “cỗ máy nhảy” của Red Velvet với những chuyển động dứt khoát, ấn tượng. Và mới đây, fan thêm một lần nữa “đứng ngồi không yên” khi Seulgi (Red Velvet) bất ngờ đăng tải video dance mới trên Instagram của mình.

Seulgi (Red Velvet) bất ngờ đăng tải video dance mới trên Instagram.

Theo đó, Seulgi (Red Velvet) bất ngờ đăng tải video dance mới trên Instagram với sự góp mặt của biên đạo múa Youjin. Đi kèm với đoạn clip, Seulgi đã gửi lời cảm ơn đến biên đạo đã giúp cô thực hiện bài nhảy này. Ca khúc mà Seulgi thực hiện bản dance là Hi Bich của nữ ca sĩ Bhad Bhabie. Các fan ngay lập tức điêu đứng với clip dance này bởi những động tác uyển chuyển, quyến rũ nhưng không kém phần cool ngầu, chất lừ mà Seulgi thực hiện.

Seulgi khiến fan thích thú với clip dance mới.

Động tác dứt khoát luôn là điểm cộng của Seulgi.

Đoạn clip dance của Seulgi.

Không chỉ vậy, Seulgi (Red Velvet) bất ngờ đăng tải video dance mới trên Instagramcòn để lại ấn tượng cho khán giả bởi thần thái bùng nổ của cô nàng. Bối cảnh tuy chỉ là phòng tập đơn giản nhưng với những động tác điêu luyện, chắc chắn từng nhịp, kết hợp cùng biểu cảm khuôn mặt xuất thần đã tạo nên một bản dance hấp dẫn của Seulgi. Seulgi nhanh chóng thu hút được những phản hồi vô cùng tích cực cho clip này. Đến cả người em chung nhóm - cô nàng Joy cũng rất thích thú đã để lại bình luận: “Wow! Thật ngầu” bên dưới đoạn clip này của Seulgi.

Thần thái của Seulgi cũng được đánh giá cao.

Bình luận của Joy.

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về bản dance này của Seulgi?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất