Âm Nhạc

Seulgi: 'cỗ máy nhảy' xuất thần nhà Red Velvet hay nàng 'gấu' đáng yêu của fan

Khang Bảo Nhi
Chia sẻ

Sự hòa quyện giữa hình ảnh mạnh mẽ trên sân khấu và giản dị, chân thành ở đời thường tạo nên một người con gái mà bạn không thể không yêu thương.

Red Velvet là girlgroup đầu tiên được ra mắt dưới chiến dịch SM Rookies - chương trình quản lí và đào tạo thực tập sinh đã cải cách, nâng cao hơn trước của SM Entertainment. Ban đầu nhóm debut với 4 thành viên: Irene, Seulgi, Wendy và Joy. Năm 2015, em út Yeri được bổ sung vào “chốt hạ” đội hình 5 người. Tuy khâu ra mắt vội vàng và gặp chút khó khăn nhưng bằng khoảng thời gian thực tập khá dài, lại nhận sự đào tạo bài bản bởi nhà SM nổi tiếng khắc nghiệt, tài năng của các cô nàng hoàn toàn được khán giả công nhận. Hôm nay, một thành viên trong nhóm bước qua tuổi mới, vừa vặn là người có thời gian training lâu nhất. Cùng tìm hiểu xem Seulgi đã trải qua những gì để có được “quả ngọt” như hiện tại nhé!

Red Velvet

Seulgi - “Cỗ máy nhảy” xuất thần nhà Red Velvet

Kang Seulgi trở thành thực tập sinh của SM Entertainment thông qua cuộc thi tuyển SM Open Auditions năm 2007. Chính thức dùng những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ nhất của mình cho việc miệt mài rèn luyện bản thân nơi phòng tập. Tháng 12/2013, Seulgi được giới thiệu tới công chúng với tư cách thành viên nhóm SM Rookies, những ai yêu thích nhà SM hay có quan tâm đến chiến dịch này đều sẽ biết cô nàng là một trong số ít những gương mặt nổi trội nhất về cả ngoại hình lẫn tài năng. Nhiệt huyết tuổi trẻ giúp cho nữ ca sĩ cảm thấy mọi việc dường như chẳng có chút khó khăn nào, dù phải đứng nhìn từng người bạn đồng niên lần lượt được ra mắt. Những tưởng cố gắng, chăm chỉ nhiều hơn cơ hội debut sẽ đến sớm thôi nhưng… thoắt cái hóa 7 năm.

Màn thể hiện tài năng vũ đạo hoàn hảo của Seulgi khi còn trong SM Rookies cùng Irene.

Sau ngần ấy thời gian, cánh cửa ước mơ cũng đã mở ra với cô gái của chúng ta. Tháng 8/2014, Kang Seulgi chính thức trở thành một mảnh ghép của Red Velvet. Hoa đã đơm quả nhưng dường như vị ngọt vẫn chưa đến dù lúc ra mắt nhóm có gây được ấn tượng mạnh với công chúng, song cũng vướng phải khá nhiều vụ lùm xùm. Thực tế chứng minh, chỉ trích chính là bài học vỡ lòng của người nghệ sĩ. Tài năng thật sự sẽ luôn trụ vững trước sóng gió. Red Velvet “vững tay chèo” dần chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, ghi tên nhóm vào top những girlgroup hàng đầu Kpop.

Màn ra mắt đầy ấn tượng nhưng cũng không hề dễ dàng khi MV Happiness chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm về các thảm họa khiến khán giả bất bình.

Tuy gây tranh cãi về việc thêm thành viên nhưng Ice Cream Cake vụt sáng bất ngờ mang về cho Red Velvet chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Seulgi cùng các thành viên “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, nhưng với thời gian “khổ luyện” dài hơn, tài năng của cô nàng càng được mài dũa tinh tế hơn. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đảm nhận vị trí như “xương sống” của cả nhóm, vốn là main dancer tuyệt vời lại sở hữu một giọng hát hay không kém main vocal Wendy khiến khán giả phải trầm trồ.

Được học nhảy từ nhỏ lại trải qua quá trình đào tạo bài bản và vô cùng khắc nghiệt của “gã khổng lồ” SM, cô nàng luôn là chiến binh đại diện nhà “Nhung Đỏ” tham gia các special stage.

Dù là những sân khấu chung với nhóm, “cỗ máy nhảy” Seulgi vẫn mang nét quyến rũ, cuốn hút riêng của mình.

Càng chẳng thể rời mắt khỏi thần thái “không thể đùa được” của cô nàng trong những lần solo dance.

Màn cover Be Mine của tiền bối Infinite ở KBS Song Festival 2016 được cư dân mạng cho là “xuất ra nam thần” của Seulgi khiến cả phái yếu cũng phải “đổ”.

Ngoài việc nhảy điêu luyện, khả năng hát vốn đã tốt của Seulgi càng được khẳng định khi xuất hiện trong chương trình King of Masked Singer, cô nàng vẫn khiến khán giả ngã mũ thán phục dù dừng chân ngay vòng đầu.

Nàng “gấu” chân thành, đáng yêu của fan

Bên cạnh đó, Seulgi còn được biết đến bởi nhân cách vàng. Luôn đúng mực trong từng cử chỉ, lại rất quan tâm, chăm sóc người xung quanh. Hơn nữa, cũng cực kì “ga lăng” ở mọi tình huống khiến Seulgi trở thành hình mẫu chuẩn “girl crush” trong lòng các fan nữ.

Hành động bước xuống trước rồi dùng khăn che chắn cho các thành viên mặc váy phía sau từng khiến netizen “đổ rầm rầm”.

Dù bản thân cũng mặc váy nhưng vẫn theo thói quen mà làm thôi. Không có khăn thì còn áo khoác… miễn ai cũng được bảo vệ an toàn là tốt rồi.

Vẻ ngoài cool ngầu, cử chỉ ga lăng, cơ mà nàng “gấu” của chúng ta còn là “thánh aegyo” đấy. Muốn dễ thương bao nhiêu cũng có tất.

Nhìn thế này, bạn muốn Seulgi “cưa” hay “tự đổ”?

Hôm nay, nữ ca sĩ với nụ cười híp mắt ấm áp như nắng xuân của chúng ta chính thức bước sang tuổi 24. Chúc cô có một sinh nhật thật ý nghĩa, luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Hãy thật tỏa sáng như nụ cười của mình, Seulgi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Bảo Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất