Âm Nhạc

Tổng bài hát BTS được stream nhiều nhất tiếp tục được nâng lên nhờ thành tích mới từ 'Serendipity' của Jimin

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các anh chàng BTS tiếp tục mang về thành tích mới.

Nhóm nhạc BTS được biết đến là boygroup liên tục mang về thành tích mới cho các bài hát của mình. Không chỉ có sản phẩm cộp mác nhóm, các ca khúc solo của các thành viên cũng không ngừng tăng lên thành tích ấn tượng. Mới đây, ca khúc solo Serendipity của Jimin cán mốc lượt stream mới giúp tổng bài hát BTS được phát trực tuyến nhiều nhất tiếp tục được nâng lên.

Serendipity của Jimin cán mốc lượt stream mới giúp tổng bài hát BTS được phát trực tuyến nhiều nhất tiếp tục được nâng lên.

Theo đó, ca khúc Serendipity của Jimin cán mốc lượt stream mới trên nền tảng âm nhạc lớn quốc tế. Ca khúc đã vượt qua 130 triệu lượt stream chính thức. Với điều này, tổng bài hát BTS được phát trực tuyến nhiều nhất được nâng lên con số 12 ấn tượng. Serendipity được phát hành với hai phiên bản khác nhau (phiên bản giới thiệu và phiên bản đầy đủ) là một trong những bài hát nhận được sự khen ngợi từ các chuyên gia ngay từ khi phát hành.

Anh chàng Jimin.

Bên cạnh Serendipity của Jimin cán mốc lượt stream mới, ca khúc trước đó cũng đang mang về không ít thành tích ấn tượng. Sản phẩm Serendipity trên Youtube cũng đã đạt hơn 122 triệu lượt xem. Giọng ca mượt mà, truyền cảm của anh chàng là một trong những điểm làm nên thành công của ca khúc. Đây sẽ là động lực để Jimin ra mắt ca khúc mới trong tương lai.

Serendipity là một trong những bài hát solo nổi bật của Jimin.

Ca khúc Serendipity của Jimin.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jimin và BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất