Âm Nhạc

'Serendipity' của Jimin (BTS) đạt loạt thành tích mới: Vượt 60 triệu lượt stream và còn nhiều hơn thế nữa

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc solo Serendipity của Jimin tiếp tục mang về loạt thành tích mới.

Bên cạnh những sản phẩm nhóm nổi bật, các anh chàng BTS còn sở hữu các bài hát cá nhân cũng lan tỏa được sức hút tuyệt vời không kém. Trong số đó có thể kể đến thành viên Jimin cùng những bài hát solo đặc biệt của mình. Mới đây, một trong số đó, ca khúc Serendipity của Jimin (BTS) đạt thêm loạt thành tích mới khiến người hâm mộ phấn khích.

Ca khúc Serendipity của Jimin (BTS) đạt thêm loạt thành tích mới.

Ca khúc Serendipity của Jimin (BTS)

Theo đó, ca khúc Serendipity của Jimin (BTS) đạt thêm loạt thành tích mới trên nhiều BXH và nền tảng âm nhạc khác nhau. Đầu tiên, có thể kể đến Serendipity đã vượt qua được 60 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc nổi tiếng thế giới. Trước đó, anh chàng cũng đã tạo ấn tượng tốt khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của KPop có 3 bài hát vượt qua 50 triệu lượt phát trên nền tảng âm nhạc này. Chưa dừng lại ở đó, Serendipity của Jimin cũng giữ kỷ lục là bài hát solo được chọn phát trực tiếp nhiều nhất từ album BTS Love Yourself.

Anh chàng Jimin.

Bài hát Serendipity của Jimin còn là bài hát solo duy nhất mặt trong ChartMasters về list bài hát hàng đầu của BTS. Không chỉ vậy, cả hai ca khúc solo của Jimin là LieSerendipity đều được ghi nhận là những bài hát có lượt stream cao nhất đối với một ca khúc solo trong của thành viên trong danh sách bài hát trực tuyến của BTS được phát nhiều nhất tại Anh. Việc Serendipity của Jimin (BTS) đạt thêm loạt thành tích mới sẽ là động lực tích cực để anh chàng tiếp tục xuất xưởng những ca khúc ấn tượng khác trong thời gian đến.

Lie và Serendipity đều được ghi nhận là những bài hát có lượt stream cao nhất đối với một ca khúc solo trong của thành viên trong danh sách bài hát trực tuyến của BTS được phát nhiều nhất tại Anh.

Fan mong Jimin sớm ra ca khúc mới.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho anh chàng Jimin ở những chặng đường kế tiếp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất