Âm Nhạc

Phát hiện phiếu bầu IZ*ONE có điều bất thường, BTC Seoul Music Awards 2020 chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTC lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 đã có động thái đầu tiên cho tình trạng phiếu bầu bất thường của IZ*ONE.

Vừa qua, lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 đã bắt đầu mở cổng bình chọn tất cả hạng mục với nhiều ứng kỉ viên nặng kí. Chỉ sau ít ngày mở vote, các thứ hạng dần được lộ diện rõ ràng hơn. Tuy nhiên, gần đây cư dân mạng đã không khỏi xôn xao với điều không được bình thường ở các lượt bình chọn của IZ*ONE. Và mới đây, để làm rõ vấn đề, BTC Seoul Music Awards 2020 lên tiếng về lượt vote bất thường của IZ*ONE.

Seoul Music Awards 2020 lên tiếng về lượt vote bất thường của IZ*ONE.

MV debut của IZ*ONE - La Vie en Rose

Theo đó, BTC Seoul Music Awards 2020 lên tiếng về lượt vote bất thường của IZ*ONE sau khi theo dõi tình hình từ hệ thống bình chọn. Phía BTC đã nhận thấy có những mẫu bình chọn bất thường diễn ra với đề cử của IZ*ONE ở hạng mục Hallyu Special Award và hạng mục Popularity Award. Theo báo cáo, có vẻ như đã có một phần mềm quy mô lớn bất hợp pháp sử dụng để tự động hóa việc tạo nhiều tài khoản để bỏ phiếu.

IZ*ONE trên một hạng mục bình chọn lễ trao giải.

Nhóm IZ*ONE.

Đại diện BTC Seoul Music Awards 2020 đã có những chia sẻ cụ thể về việc này. Phía đại diện cho biết: “Sự cố này bao gồm số phiếu bất thường và chúng tôi dự định xóa số phiếu được thực hiện trước khi thay đổi mẫu bình chọn. Đặc biệt là sẽ bỏ tất cả các tài khoản đã tạo. Vì đây là lễ trao giải cho các ngôi sao đã có những hoạt động nổi bật trong năm qua, chúng tôi yêu cầu và mong người hâm mộ tham gia và hợp tác bình chọn một cách thật văn minh và công tâm“.

Phía BTC Seoul Music Awards 2020 đã có những chia sẻ về vụ việc.

Thời gian qua, vì vướng phải thông tin thao túng phiếu bầu từ chương trình Produce 48, nhóm IZ*ONE gần như đã phải đóng băng mọi hoạt động. Album chuẩn bị cho màn comeback 2019 cũng bị hoãn chưa xác định ngày ra mắt. Việc IZ*ONE được đề cử tại Seoul Music Awards 2020 đã khiến người hâm mộ vui mừng. Tuy nhiên với sự việc này, IZ*ONE cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng về mặt phiếu bầu trong thời gian đến.

IZ*ONE hiện vẫn đang đóng băng hoạt động.

Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về Seoul Music Awards 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất