Âm Nhạc

Tiffany Young và Seohyun selfie 'nhắng nhít' cùng nhau, fan chỉ chăm chăm vào một thứ khác

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hai cô nàng đã có dịp "hội ngộ" sau nhiều ngày tập trung cho các dự án cá nhân.

Cách đây không lâu, Tiffany Young đã chính thức nhập cuộc đường đua Kpop tháng 10 với MV Run For Your Life. Sản phẩm sau khi ra mắt đã khiến khán giả và người hâm mộ được một phen trầm trồ vì sự lột xác quá táo bạo của Tiffany Young.

Tiffany Young vừa qua có màn lột xác ấn tượng trong MV Run For Your Life.

Mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục thích thú trước những hình ảnh “PR” MV Run For Your Life từ Seohyun và Tiffany. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Seohyun đã chia sẻ hai bức ảnh chụp cùng với Tiffany Young tại một trung tâm thương mại. Ngoài dòng caption “Love sister” đầy ngọt ngào, người hâm mộ còn không ngừng chú ý vào chiếc ốp lưng điện của Tiffany Young với hàng chữ to tướng: “Run For Your Life“. Một hình thức PR quá tinh tế và duyên dáng đúng không nào?

Seohyun chia sẻ ảnh chụp siêu đáng yêu cùng Tiffany Young.

Và màn “PR trá hình” từ hai nữ ca sĩ.

Trước đó, cô nàng Seohyun cũng từng bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho những ca khúc của Tiffany Young. Mặc dù Tiffany Young hiện tại tập trung khá nhiều vào sự nghiệp solo của mình, nhưng mối quan hệ của cô nàng với SNSD dường như chưa bao giờ bị sứt mẻ dù một chút.

Seohyun và Tiffany Young rất thân thiết với nhau ngoài đời.

Những hình ảnh này từ Seohyun và Tiffany Young một lần nữa khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng và không ngừng trông đợi vào các sản phẩm, sân khấu tái hợp của SNSD.

Người hâm mộ chắc chắn trông chờ nhiều hơn những hình ảnh như thế này.

Xem thêm: Hình ảnh Tiffany (SNSD) trong MV mới 'Run For Your Life': Cá tính hay phản cảm?

Run For Your Life - Tiffany Young

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất