Âm Nhạc

Seo In Young gây sốt khi tung MV 19+ hở ngực

Chia sẻ

Seo In Young vừa tung ra MV mới với nhiều cảnh quay nóng bỏng dán mác 19+ gây tranh cãi.

Hôm 13/11, Seo In Young tung ra 2 phiên bản MV cho ca khúc mới Scream. 2 MV lần lượt dán nhãn 15+ và 19+ dành cho các đối tượng khán giả khác nhau. Trước đó, nữ ca sĩ hé lộ hình ảnh trong MV là một cảnh quay tình tứ với một cô gái, gây tò mò cho người hâm mộ.

Seo In Young nóng bỏng trong MV mới.

Seo In Young nóng bỏng trong MV mới.

MV Scream có bối cảnh là một buổi chụp hình, trong đó ngôi sao gợi cảm thể hiện nhiều tạo hình khác nhau trước ống kính phó nháy. Trong phiên bản 19+, một cảnh quay khá bỏng mắt là hình ảnh người phụ nữ để ngực trần, người đàn ông đứng sau ôm lấy vòng 1 của cô. Phân cảnh này ngay lập tức được người xem cho rằng chính là vòng 1 của nữ chủ nhân họ Seo.

Cảnh hở ngực bị cho là của Seo In Young.

Cảnh hở ngực bị cho là của Seo In Young.

Tuy nhiên, hôm 16/11, Seo In Young cho biết, hình ảnh hở ngực trong MV không phải do cô thể hiện mà thuộc về một người mẫu ngoại quốc. Qua công ty chủ quản, người đại diện của cựu thành viên Jewelry cho biết: “Chúng tôi đã thực hiện nội dung mới cho MV Scream, các bạn có thể thấy những chiếc roi vụt, cảnh đồng tính … Một số người nghĩ rằng cảnh hở ngực đó là của Seo In Young nhưng thực ra là của người mẫu ngoại quốc tham gia đóng MV”.

Hình ảnh tình tứ trước đó được nữ ca sĩ hé lộ.

Hình ảnh tình tứ trước đó được nữ ca sĩ hé lộ.

Sream là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Seo In Young kể từ đĩa đơn Let's Just Say We Loved ra mắt hồi tháng 8. Từ album phòng thu Elly Is So Hot năm 2007, nữ ca sĩ chưa phát hành thêm đĩa nhạc mới mà chỉ tung ra các đĩa đơn nhạc số, tham gia các show truyền hình.

Chia sẻ
Tin mới nhất