Âm Nhạc

Senorita chính thức tiếp nhận vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100: Liệu sẽ trụ vững trong bao lâu?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Vậy là sau bao tuần "lăm le" vị trí No.1 trên Billboard, Senorita cuối cùng cũng đã có thể chễm chệ ở ngôi vị này!

Tuần rồi, BXH Billboard chấn động khi sau 19 tuần dài đăng đẳng nhìn Old Town Road chễm chệ trên vị trí No.1 thì Bad Guy của hiện tượng âm nhạc giới trẻ Billie Eilish đã chính thức “soán ngôi”. Thế nhưng ngôi vị này chưa lâu đã bị bản hit Senorita “hạ gục”.

BXH Billboard Hot 100 tuần này có nhiều biến động.

Mới đây, BXH Billboard Hot 100 tuần này đã chính thức được công bố và theo đó, Senorita sau nhiều tuần “lăm le” ở vị trí top 2 thì cuối cùng cũng đã đường đường chính chính giành được vị trí No.1 đáng ngưỡng mộ này. Được biết, Senorita chính là ca khúc No.1 trên Billboard đầu tiên trong sự nghiệp của anh chàng Shawn Mendes và là bản hit No.1 thứ hai của nàng Camila Cabello sau Havana.

Chúc mừng chiến thắng của cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello!

Senorita - Shawn Mendes ft Camila Cabello

Như vậy, Senorita và Bad Guy đã hoán đổi vị trí cho nhau. Điều quan trọng là Old Town Road đang có dấu hiệu giảm nhiệt hẳn. Nếu tuần trước khi bị Bad Guy hạ gục, bản hit này đã bị đẩy xuống ở vị trí thứ ba thì ở tuần này, ca khúc Truth Hurts của Lizzo lại chiếm giữ vị trí ấy. Nhiều người cho rằng Truth Hurts hiện có rất nhiều khả năng cho ngôi vương No.1 Billboard sắp tới. Cứ nhìn sự thầm lặng từng bước chiếm giữ những vị trí đắc địa tại các BXH âm nhạc thì sẽ tin rằng bản hit này của Lizzo hiển nhiên sẽ làm được điều đó trong một ngày không xa.

Bad Guy - Billie Eilish

Truth Hurts - Lizzo

Những vị trí còn lại của BXH Billboard Hot 100 tuần này: #4 Old Town Road (Billy Ray Cyrus ft Lil Nas X, #5 Ran$om (Lil Tecca), #6 Talk (Khalid), #7 No Guidance (Chris Brown ft Drake), #8 I Don't Care (Ed Sheeran ft Justin Bieber), #9 Goodbye (Post Malone ft Young Thug), #10 If I Can't Have You (Shawn Mendes).

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất