Sau gần 1 năm huy hoàng với những đợt “làm mưa làm gió” không ngừng nghỉ trên BXH Billboard nói riêng và thị trường âm nhạc thế giới nói chung, màn hợp tác đầy ấn tượng mang tên Senorita của cặp đôi Shawn Mendes & Camila Cabello đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube. Và không thể khác hơn, cộng đồng fan hâm mộ đã vô cùng phấn khích.
Với thành tích này, cặp đôi đã trở thành một trong những nhân vật đầu tiên trong năm sở hữu MV đạt 1 tỷ lượt view (nối gót sau Roar của Katy Perry). Đây chắc chắn là một thành tích mà bất kì nghệ sĩ nào cũng ao ước được sở hữu. Xin chúc mừng Shawn Mendes và Camila Cabello!
Sau 10 tháng phát hành, Senorita đã chính thức đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng Youtube!
Tuy nhiên, trong khi cặp đôi Shawn & Camila và cộng đồng fan hâm mộ chưa kịp ăn mừng thành công của Senorita thì dân mạng khắp nơi đã bất ngờ “đào bới” cũng như xỉa xói về “đứa con tinh thần” đầy tự hào của cặp đôi.
Cụ thể, nhiều bình luận cho biết rằng Senorita đã có thể trở thành bản hit cũng như sở hữu vô số các thành công lớn nhỏ là bởi vì cả hai “chủ thớt” đã phải thực hiện khá nhiều trò lố lăng với nhau nhằm mục đích quảng bá cho sản phẩm của họ. Được biết, Shawn và Camila đã không ít lần bị bắt gặp “cặp kè” với nhau tại những quán ăn địa phương và cả hai đã có những hành động “tình tứ” quá đáng khiến cho dân mạng không khỏi phải trầm trồ. Ngoài ra, cặp đôi cũng đã từng quay một đoạn video về màn “cháo lưỡi” đầy ướt át và vô tư đăng tải nó lên MXH khắp nơi. Cũng chính vì các hành động trên mà Shawn và Camila từ cặp đôi đáng yêu của Hollywood đã trở thành tâm điểm của sự ném đá cho đến tận bây giờ.
Trước đó, cặp đôi đã đăng tải một đoạn clip “cháo lưỡi” đầy ướt át và bài đăng đã thu hút khá nhiều ý kiến tiêu cực từ dân mạng lẫn fan hâm mộ.
Được biết, Senorita là một trong những bản hit nổi bật nhất năm 2019. Sản phẩm đã từng soán ngôi siêu hit Bad Guy và đạt vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 100. Ngoài ra, ca khúc còn chiến thắng vô số các giải thưởng lớn nhỏ và còn được mệnh danh là màn hợp tác xuất sắc nhất trong năm. Mặc dù không thể từ chối sự thật rằng sản phẩm đã nhận được một sự đầu tư trong quảng bá vô cùng hoành tráng nhưng xét về mặt chất lượng của ca khúc thì Senorita hoàn toàn không kém cạnh gì các bản hit trong năm 2019. Cũng chính vì thế mà bài hát đã thịnh hành không chỉ tại Hoa Kì mà kể cả thị trường âm nhạc quốc tế khắp nơi.
Dù có lạm dụng trò PR hay không thì Senorita chắc chắn là một ca khúc đáng để thưởng thức.