Âm Nhạc

Selena Gomez tiếp tục xác lập nên thành tích 'khủng' trong sự nghiệp với album Rare

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vui dành cho các Selenators đây!

Mới gần đây, BXH Billboard Hot 200 (hay còn gọi là BXH album) đã được cập nhật sau một tuần và không thể khác hơn, danh sách kết quả đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Cụ thể, vị trí Quán Quân vốn dĩ thuộc về Please Excuse Me For Being Antisocial - album phòng thu thứ 3 của nam rapper Roddy Ricch, trong tuần vừa qua nay đã chính thức bị soán ngôi bởi một nhân tố mới đó chính là Rare - sản phẩm âm nhạc mới được phát hành gần đây của công chúa nhạc Pop Selena Gomez. Với thành tích này, nữ nghệ sĩ đã chính thức nới rộng kỷ lục của bản thân và sở hữu album thứ 3 trong sự nghiệp đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard Hot 200. Xin chúc mừng Selena!

BXH Billboard Hot 200 vừa được cập nhật gần đây và ngôi vị nhất bảng đã gọi tên Rare là “chủ sở hữu” mới của vị trí này.

Rare của Selena đã vượt mặt Please Excuse Me For Being Antisocial của nam rapper Roddy Ricch hơn 2000 điểm để có thể đạt được thành tựu trên.

Với thành tích này, giọng ca Same Old Love đã chính thức nới rộng kỷ lục của bản thân và sở hữu album phòng thu thứ 3 đạt được vị trí No.1 - điều mà RevivalStars Dance cũng đã làm được trước đó.

Được biết, Rare là “phát súng” đầu tiên sau 4 năm ở ẩn của Selena Gomez với tư cách là nghệ sĩ solo trong làng nhạc Hollywood. Ngay sau khi album được phát hành, không những sản phẩm đã trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thị trường âm nhạc mà nó còn nhận được vô số lời tán dương từ giới chuyên gia cũng như các fan hâm mộ.

Ngoài ra, Rare của Selena còn được mệnh danh là một trong những màn comeback hoành tráng nhất đầu năm 2020. Điều này cũng đã được dự đoán trước với thành công của Lose You To Love Me - ca khúc dẫn dường cho màn comeback này.

Sau 4 năm ở ẩn với tư cách là nghệ sĩ solo, Selena đã cho hạ cánh quả “bom tấn” mang tên Rare và các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

“Phát súng” giàu âm hưởng và tiếng vang của nữ nghệ sĩ đã nhận được vô số lời bình luận tích cực từ giới chuyên gia lẫn các fan hâm mộ. Rare được mệnh danh là một trong những màn comeback hoành tráng nhất đầu năm 2020.

Đây chắc chắn là một thành công mà giọng ca Bad Liar vô cùng tự hào. Liệu rằng trong thời gian sắp tới cô nàng sẽ tiếp tục quảng bá cho thành công này và duy trì “độ hot” của nó với những MV mới?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất