Âm Nhạc

Selena Gomez và Taylor Swift: tình bạn 10 năm khiến ai nấy cũng phải ghen tị!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Selena Gomez gọi Taylor Swift là chị gái vì...

Bên cạnh những chuyện thị phi đá xéo nhau thì làng nhạc USUK cũng có những tình bạn đẹp và thân thiết đến mức cứ ngỡ là chị em ruột. Và đó chính là chị gái “rắn chúa” Taylor Swiftcô em Selena Gomez! Câu chuyện về tình bạn của họ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc: dù ở một nơi đầy rẫy điều tiếng như Hollywood, vẫn tồn tại những tình cảm vô cùng chân thành!

Tình bạn đẹp của Taylor và Selena khiến ai nấy cũng phải ghen tị!

Cùng nhau tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Mới cách đây ít hôm, trong đoạn livestream trên Instagram trước khi tạm ngưng sử dụng các mạng xã hội một thời gian, Selena đã không ngừng bày tỏ tình cảm của mình đến với Taylor: “Taylor là một người thế nào à? Taylor rất tuyệt vời. Tôi yêu cô ấy. Hôm nay tôi đã nói chuyện với cô ấy. Và quả thực, cô ấy đúng là chị gái của tôi. Chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau mọi thứ trên đời.”

Selena: “Taylor là chị gái của tôi”.

Luôn bên nhau trong các sự kiện lớn.

Mặc dù cả hai đều là những ngôi sao Hollywood nổi tiếng và rất bận rộn với những lịch trình, thế nhưng họ vẫn tìm cách để trò chuyện và dành những điều tuyệt vời cho nhau. Điển hình là vào sinh nhật tuổi 26 của giọng ca Same Old Love, rắn chúa Taylor đã tự tay mình nướng bánh cho cô bạn thân mặc dù họ đang ở cách nhau khá xa. Chiếc bánh hồng ngọt ngào với dòng chữ GOMEZ OR GO HOME xinh xẻo được Taylor tỉ mỉ gửi đến người bạn thân nhất của mình.

Dù bận rộn nhưng Taylor vẫn không quên gửi tặng chiếc bánh và tình cảm đến cô em Selena.

Tại sân khấu Reputation Tour của Taylor Swift, sau màn kết hợp ăn ý Hands To Myself, Selena đã chia sẻ với khán giả: “Taylor chưa bao giờ phán xét bất kì một quyết định nào tôi đã thực hiện. Cô ấy luôn ở cạnh tôi. Cô ấy động viên tôi khi tôi yếu lòng. Và tôi không biết mình sẽ mạnh mẽ không nếu như tôi không có Taylor và gia đình của cô ấy bởi vì chính bạn đã thay đổi cuộc sống tôi”.

Họ luôn ở cạnh bên nhau trong mọi hoàn cảnh.

Luôn biết cách “tôn” nhau lên…

Và sau khi chia sẻ về màn trình diễn cùng người bạn thân, nữ ca sĩ Blank Space cũng đã gửi những lời ngọt ngào đến cô em gái Selena: “Gửi đến người mà tôi có thể gọi bất kì lúc nào trong ngày và có thể kể bất cứ điều gì, sự xuất hiện của bạn khiến tôi và mọi người rất vui. Tôi yêu bạn, và 60,000 người ở Rose Bowl cũng yêu bạn”.

Màn trình diễn ngọt ngào và lời bộc bạch chân thành của chị em Taylor và Selena.

Thường hay song ca cùng nhau, thế nhưng sao cả hai không hợp tác cùng nhau ra hẳn một sản phẩm âm nhạc luôn nhỉ?

Một tình bạn đẹp đã luôn có nhau suốt hơn một thập kỉ qua quả đáng ngưỡng mộ! Vậy một sản phẩm âm nhạc kết hợp đánh dấu tình bạn của cặp đôi Taylor Swift và Selena Gomez thì thế nào nhỉ? Chắc chắn đó là điều mà ai cũng mong chờ!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất