Âm Nhạc

Đăng tweet đá xoáy Taylor Swift, 'anh trai mưa' Charlie Puth nhận ngay cú unfollow từ 'crush' Selena Gomez

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ở một diễn biến khác, Charlie Puth chắc không mấy vui vẻ mấy trước thông tin này.

Còn nhớ thời điểm cả Hollywood dậy sóng với bản hợp đồng bóc lột mà Scooter Braun cùng với hãng đĩa Big Machine Records đã giáng xuống Taylor Swift một đòn vô cùng đau. Khi mà rất nhiều ngôi sao đứng ra bênh vực Taylor Swift thì Charlie Puth lại rãnh rỗi nằm ở nhà đăng tweet chọc ngoáy dư luận và mang hàm ý đá xoáy giọng ca Blank Space. Và mới đây, anh chàng đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ chính là Selena Gomez đã chính thức ấn nút unfollow dành tặng Charlie Puth.

bm

Selena Gomez chính thức unfollow Charlie Puth.

jvhbj

Kể từ bây giờ: “We don't talk anymore“.

Xem thêm: Charlie Puth đăng tweet đá xoáy Taylor Swift giữa thời điểm nhạy cảm

Cụ thể, hôm qua nam ca sĩ đã tweet: “We live in a 'cancelled' culture” (Tạm dịch: Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa vô ơn). Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã nhanh chóng vào cuộc “phân tích” ẩn ý đằng sau câu nói của Charlie Puth là gì. Và tất nhiên, đa phần đều cho rằng những lời mà Charlie Puth nói là đang nhắm thẳng vào Taylor Swift sau khi cô lên tiếng tố cáo bản hợp đồng “bóc lột” của Scooter Braun và hãng đĩa cũ. Nhiều khả năng “nền văn hóa vô ơn” mà Charlie Puth nói đến ở đây chính là đang ám chỉ việc hãng đĩa Big Machine Records từng giúp đỡ Taylor Swift rất nhiều trong việc sản xuất những album đình đám trước đó và bây giờ cô lại “trở mặt” với hãng đĩa này. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bất ngờ cho bốc hơi dòng trạng thái của mình không còn chút dấu vết. Nhiều người đã nói rằng Charlie Puth nên giữ im lặng trước chuyện này có lẽ sẽ văn minh hơn.

hj

Dòng tweet giúp cho Charlie Puth “ăn” gạch no nê từ cộng đồng mạng.

Trước sự phản ứng từ cư dân mạng, Charlie Puth đã vội vàng tweet một dòng mới: “Tôi thấy việc 99% những nghệ sĩ không thể sở hữu âm nhạc do chính mình tạo ra thật sự là một điều điên rồ”. Không những không giúp khán giả nguôi giận mà anh chàng còn hứng về một rổ chỉ trích vì sự… thảo mai của mình.

hhjk

Sau đó, anh đã nhanh chóng chữa cháy bằng một tweet mới nhưng vẫn… bị chửi.

Có lẽ do nhìn thấy được những thứ không hay mà Charlie Puth nói về người bạn thân của mình là Taylor Swift, Selena đã thẳng tay bỏ theo dõi anh chàng này. Chắc chắn Charlie Puth sẽ vô cùng buồn bã và tuyệt vọng vì sự vô tình mà “crush” Selena Gomez dành cho mình. Còn nhớ thời điểm khi cả hai cùng hợp tác trong bản hit We Don't Talk Anymore, Charlie Puth đã nhận vơ anh và Selena Gomez đang có tình cảm với nhau và nhận lại một sự phủ nhận mang tính sát thương cực cao từ người bạn thân của Taylor Swift. Trước hành động của Selena Gomez, nhiều người hâm mộ đã phần nào an tâm rằng cô vẫn luôn dõi theo người bạn thân của mình chứ không mãi ăn chơi vui vẻ như một số người đã nói ra nói vào trước đó.

jbhjjb

Charlie Puth từng lên tiếng về tình cảm với Selena Gomez nhưng cô nàng đã vội vã phủ nhận.

Nhờ chuyện này mới thấy được rằng, Charlie Puth là một anh chàng rất hay vạ miệng và hậu quả mà anh nhận lại được đôi khi còn đắng hơn cả người trong cuộc. Hy vọng sau màn chào tạm biệt này của Selena Gomez, Charlie Puth sẽ trở nên tinh tế và kiệm lời hơn trong những phát ngôn của mình anh nhé!

Xem thêm: Hàng loạt ngôi sao Hollywood unfollow Scooter Braun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất