Âm Nhạc

Selena Gomez suýt nữa đã không thể trình diễn tại American Music Awards 2019 vì lý do này…

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu đây là dư chấn từ căn bệnh tâm lý trong quá khứ của Selena Gomez chăng?

Mới gần đây, chúng ta đã được chứng kiến một trong những màn comeback hoành tráng nhất của năm và màn comeback đó thuộc về không ai khác ngoài công chúa nhạc Pop Selena Gomez. Với hai ca khúc mở đường cho album SG2 sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới: Look At Her Now và bài hát đã ”xưng vương” vị trí đầu BXH Billboard - Lose You To Love Me, nữ nghệ sĩ chắc chắn đã mang lại một màn trình diễn ”bốc lửa” tại sân khấu American Music Awards 2019 (AMAs) vừa qua. Tuy nhiên, tiết mục của Selena Gomez đã suýt nữa phải bị hủy bỏ và lý do được đưa ra là gì?

Được biết, theo một nguồn tin ngầm từ E! News, Selena Gomez trước giờ diễn đã phải trải qua một cuộc hoảng loạn không hề nhẹ nhàng đến từ hiện thực rằng cô nàng đã vắng bóng khỏi các sân khấu một thời gian khá lâu. Và việc quay trở lại với vai trò là người mở đầu chương trình với tiết mục của mình đã khiến cho cô nàng hết sức áp lực. Ngoài ra, E! News còn tiết lộ rằng suýt nữa màn trình diễn của nữ nghệ sĩ đã buộc phải hủy bỏ vì nữ nghệ sĩ đã không thể giữ bình tĩnh. Tuy nhiên, như mọi khi, Selena đã giữ vững được tâm lý và bước lên sân khấu. Tiết mục của cô nàng đã diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch.

Selena Gomez đã phải chịu đựng một cơn hoảng loạn không hề nhẹ nhàng trước giờ diễn đến từ hiện thực rằng cô nàng đã vắng bóng ánh đèn sân khấu một thời gian khá lâu.

Tiết mục của nữ nghệ sĩ suýt nữa đã phải hủy bỏ nếu như giọng ca đã không thể giữ bình tĩnh.

Tuy nhiên, Selena đã dồn hết sự can đảm và mang lại cho sân khấu AMAs 2019 một màn trình diễn vô cùng ”bốc lửa” và khó quên.

Được biết, Gomez đã có cho mình một khoảng thời gian “nghỉ hưu” khá lâu trước màn comeback hoành tráng này - cụ thể là hơn 4 năm với tư cách là nghệ sĩ solo. Trong khoảng thời gian dài đằng đẵng ấy, nữ danh ca đã phải trải qua vô số những câu chuyện mà để lại cho cô nàng các chấn động tâm lý điển hình như cuộc chia tay với Justin Biebercác đợt tình trạng sức khỏe không ổn định. Đã có một khoảng thời gian Selena dường như “biệt tăm” khỏi đại lộ danh vọng chỉ để điều trị cho sức khỏe tinh thần cũng như thể chất của mình. Và đây có lẽ cũng chính là lý do cho sự xuất hiện của cuộc tấn công hoảng loạn trước khi Selena bước lên sân khấu AMAs 2019.

Selena Gomez đã có cho mình một thời gian dài đằng đẵng hơn 4 năm chỉ đề điều trị những dư chấn tâm lý cũng như thể chất của mình.

Và cuối cùng giọng ca Lose You To Love Me cũng chính thức trở lại mạnh mẽ, trưởng thành hơn bao giờ hết. Hy vọng rằng kỷ nguyên SG2 của Selena sẽ thành công mạnh mẽ như mong đợi của hàng nghìn các fan hâm mộ ngoài kia.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất