Âm Nhạc

Sau thời gian dài hoạt động ‘mờ nhạt’ cùng Gugudan, Kim Sejeong chính thức tung mini album solo đầu tay

Điệp phan
Chia sẻ

Sau thời gian dài hoạt động không hiệu quả cùng Gugudan, Kim Sejeong chính thức được lên kế hoạch tung mini album solo đầu tay.

Trước khi ra mắt với Gugudan, Sejeong đã chiến thắng trong Produce 101 mùa 1 và xuất sắc ra mắt cùng I.O.I, thời điểm đó bên cạnh center Somi, Sejeong là thành viên nổi tiếng nhất nhì I.O.I, cô nàng còn được Knet ưu ái gọi với danh xưng “God Sejeong” (Thánh Sejeong) vì giọng hát nổi bật cùng năng lượng rạng rỡ trên sân khấu. Tuy nhiên sau khi I.O.I hết hợp đồng, Sejeong ra mắt với nhóm nhạc trực thuộc công ty chủ quản là Gugudan nhưng dường hoạt động không mấy hiệu quả, thậm chí danh tiếng của cô nàng ngày càng trở nên mờ nhạt giữa dàn thần tượng thế hệ mới, ở thời điểm đó, người hâm mộ liên tục để lại bình luận mong muốn Sejeong solo vì tiềm năng, độ nổi tiếng khi đó của Sejeong có khả năng thành công rất cao, nhưng có lẽ Jellyfish đã đi một nước cờ chiến lược không hiệu quả trong việc tận dụng danh tiếng sau khi từ I.O.I trở về của Sejeong.

Sejeong từng là thành viên nổi tiếng nhất sau khi Produce 101 kết thúc.

Trải qua 4 năm hoạt động khá im ắng, mới đây Jellyfish chính thức công bố teaser và thông báo Sejeong sẽ gia nhập đường đua Kpop tháng 03/2020 với mini album solo đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Plant. Ảnh teaser chỉ hé lộ bàn tay cầm quả cầu thủy tinh trong suốt của Sejeong, mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thanh khiết, người hâm mộ dự đoán rằng cô nàng sẽ trở lại với một bản ballad đúng với thế mạnh của mình. Mặc dù danh tiếng hiện tại của Sejeong đã bị giảm đi đáng kể nhưng rất đông cư dân mạng mong đợi sản phẩm lần này của cô nàng vì giọng hát truyền cảm gây “xao xuyến” suốt mùa Produce 101 mùa 1, đó chính là chất giọng đưa tên cô gắn liền với chữ “Thánh” một thời.

Teaser comeback mới được Sejeong tung ra.

Đường đua Kpop tháng 03/2020 đang vô cùng sôi động, đặc biệt hơn khi những tên tuổi nghệ sĩ solo lớn như Taeyeon, Kang Daniel cũng đã ra tín hiệu comeback, cùng với đó là những nhóm nhạc thần tượng đang lên như NCT 127, (G)I-DLE, VICTON cũng sẽ “xuất kích” trong tháng này. Sejeong sẽ chính thức trở lại với vai trò ca sĩ solo vào ngày 17/03/2020.

Sự trở lại lần này của Sejeong gặp rất nhiều đối thủ “nặng ký”.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất