Âm Nhạc

Baekhyun solo nhưng không hề cô đơn: Sau chủ tịch Lee Soo Man, dàn hậu bối đến lượt Sehun, Kai, Chanyeol mang hoa lên tận sân khấu encore chúc mừng chiến thắng

Điệp phan
Chia sẻ

Các thành viên EXO đã đến tận sân khấu encore chiến thắng của Baekhyun để tặng quà và chúc mừng.

Baekhyun giành chiến thắng tại Inkigayo hôm nay cùng sự xuất hiện của Sehun, Kai, Chanyeol.

Có lẽ Baekhyun là một trong những nam thần tượng được nhận được nhiều sự yêu quý nhất SM, ngay từ những ngày đầu comeback, thành viên EXO đã được chủ tịch Lee Soo Man tặng hộp rượu quý để chúc mừng những thành tích đầu tiên. Sau đó, đến những sân khấu quảng bá, Baekhyun tiếp tục nhận được sự ủng hộ của hội hậu bối NCT 127 khi ở lại sân khấu encore chúc mừng và…nhảy phụ họa. Chưa dừng lại ở đây, rất nhiều nghệ sĩ SM đã thực hiện thử thách #CandyChallenge để quảng bá cho Baekhyun như Taeyong, Mark (NCT), Kai, Sehun (EXO), Lucas, Ten (WayV) cùng loạt idol đến từ những nhóm nhạc khác như Q, Eric (The Boyz).

Baekhyun nhận được rất nhiều sự ủng hộ ở lần comeback này.

Với thành tích ấn tượng ở cả nhạc số lẫn doanh thu album cùng sự bền vững của fandom, Candy của Baekhyun nhanh chóng được đề cử và chiến thắng ngay sân khấu quảng bá đầu tiên ở Music Bank trước Eight của IU và Suga, đây cũng là một dấu hiệu cho sự càn quét các chương trình âm nhạc khác vào cuối tuần này cũng như tuần tới, và đúng như dự đoán, chiều nay (07/06/2020), Candy tiếp tục mang về chiến thắng thứ 2 cho Baekhyun với 7767 điểm trước Nonstop (Oh My Girl) và ca khúc anh chàng hợp tác với BOL4 – Leo. Điều đáng chú ý ở chiến thắng hôm nay chính là màn xuất hiện bất ngờ của Kai, Chanyeol và Sehun trên sân khấu encore, các thành viên EXO đã đến ủng hộ và chúc mừng Baekhyun với một bó hoa vô cùng đáng yêu. Mặc dù cả 3 đều mặc đồ giản dị và đeo khẩu trang nhưng các fan cũng dễ dàng nhận ra các chàng trai. Thấy được mối quan hệ thân thiết này, các fan EXO có lẽ là người hạnh phúc nhất khi đã lâu chưa thấy các thành viên xuất hiện quảng bá cùng nhau trên các show âm nhạc hàng tuần.

Candy mang về chiến thắng thứ 2 cho Baekhyun tại Inkigayo.

Kai, Chanyeol…

và Sehun bất ngờ xuất hiện ở sân khấu encore chúc mừng Baekhyun.

Candy’ 풀캠 (BAEKHYUN Full Cam)

Bên cạnh chiến thắng của Baekhyun và sự xuất hiện bất ngờ của Kai, Chanyeol và Sehun. Inkigayo hôm nay cũng là sân khấu quảng bá của TWICE, MONSTA X, NCT 127, TXT, VICTON…Cùng điểm qua một vài sân khấu nổi bật ở Inkigayo hôm nay:

‘MORE & MORE’ 풀캠 (TWICE Full Cam)

NCT 127 ‘Punch’ 풀캠 (NCT 127 Full Cam)

(TXT ‘PUMA’ Full Cam)

Mayday’ 풀캠 (VICTON Full Cam)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất