Âm Nhạc

Bình luận ‘trêu ghẹo’ bản cover ‘Love Shot’ của biên đạo múa, Sehun (EXO) nhận cái kết thú vị không ngờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác này đang được fan vô cùng chú ý.

Vừa qua, sau khi thực hiện một số buổi concert cùng EXO và các sự kiện fansign cùng unit EXO-SC, anh chàng Sehun đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi giữa lịch trình dày đặc. Trong lúc mong chờ anh chàng cập nhật về tình hình của mình, các fan đã phát hiện ra Sehun (EXO) bình luận bản cover Love Shot của biên đạo múa Mihawk trên Instagram với ý trêu ghẹo.

sh2

Sehun (EXO) bình luận bản cover Love Shot của biên đạo múa Mihawk.

Đoạn dance cover ca khúc Love Shot do biên đạo Mihawk thực hiện.

 Theo đó, phòng nhảy TAPAHA (phòng nhảy của biên đạo nhà SM) đã đăng tải đoạn dance cover ca khúc Love Shot do biên đạo Mihawk thực hiện. Nhận ra đó là bản dance của người quen, anh chàng Sehun đã nhanh chóng để lại bình luận trêu ghẹo Mihawk: “Tôi nghĩ bạn nên làm tốt hơn đó”.

sh

Bình luận trêu ghẹo của Sehun.

Sehun (EXO) bình luận bản cover Love Shot của biên đạo múa Mihawk ngay lập tức thu hút sự chú ý của các fan. Và cũng ngay sau đó, để đáp trả màn trêu ghẹo này, đích thân biên đạo múa Mihawk đã bình luận lại: “Vậy thì cậu hãy nhanh chân đến đây và hướng dẫn tôi thêm đi giám đốc Oh à”. Mihawk vốn là biên đạo múa quen thuộc của EXO, màn tương tác giữa anh và Sehun cũng thể hiện được sự thân thiết ấy.

sh6

Biên đạo múa cũng đã đáp trả lời trêu ghẹo của Sehun.

sh3

Anh chàng Sehun.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi EXO trên những chặng đường hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất