Âm Nhạc

Sehun cắm cúi điện thoại trong hậu trường: Nội dung chàng trai này đang xem gây bất ngờ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan EXO không khỏi thích thú khi biết được điều mà Sehun đã theo dõi trong hậu trường.

Vừa qua, EXO-SC - nhóm unit thứ 2 của EXO bao gồm hai thành viên Sehun và Chanyeol đã có lịch trình biểu diễn tại đêm nhạc ở Thái Lan. Mới đây, Chanyeol đã đăng tải lên kênh Youtube studio riêng của mình đoạn clip hậu trường khi EXO-SC tham dự chương trình này mang tên To The Stage THAILAND. Những màn tương tác vui vẻ giữa hai thành viên khiến fan rất thích thú. Đặc biệt, người hâm mộ đã phát hiện ra chi tiết vô cùng bất ngờ ở đoạn đầu khi anh chàng Sehun cắm cúi xem điện thoại trong lúc chờ diễn ở hậu trường.

Fan phát hiện Sehun đã xem concert solo của Lay trong lúc chờ diễn tại Thái Lan.

Đoạn clip hậu trường mang tên To The Stage THAILAND.

Theo đó, đoạn clip được mở đầu bằng hình ảnh Sehun đang chăm chú xem điều gì đó trên điện thoại. Và đến khi camera-man kêu tên, anh chàng mới phát hiện ra mình bị quay lén. Chuyện chẳng có gì để nói khi mới đây, fan Trung Quốc của EXO đã phát hiện lí do khiến Sehun cắm cúi xem điện thoại trong hậu trường như thế. Đó chính là Sehun đã xem concert solo của Lay trong lúc chờ diễn tại Thái Lan. Tuy cảnh Sehun mở đầu chỉ là một đoạn nhỏ, nhưng với âm thanh phát ra từ điện thoại anh chàng, các EXO-L Trung đã ngay lập tức nhận ra đó là phần trò chuyện của thành viên người Trung Lay trong concert solo tại Grandline Shenzhen.

Sehun đã rất chăm chú xem concert của Lay trên điện thoại.

Sehun trong đoạn clip hậu trường của Chanyeol.

Thành viên người Trung của EXO - Lay.

Anh chàng Lay vì một số lí do khách quan nên gần 2 năm trở lại đây ít xuất hiện trong các hoạt động cùng EXO từ comeback cho đến concert. Tuy nhiên, các fan và đặc biệt là các thành viên EXO vẫn luôn theo dõi các hoạt động solo của Lay tại thị trường Trung Quốc. Và ngược lại, Lay cũng luôn cổ vũ EXO hết mình trong mọi chặng đường. Việc Sehun đã xem concert solo của Lay trong lúc chờ diễn tại Thái Lan cũng là một minh chứng cho thấy các thành viên EXO vẫn đang ủng hộ những việc làm của anh chàng Lay. Các fan EXO cũng đã cảm thấy vui mừng khi các thành viên vẫn gắn bó, yêu thương nhau như thế.

Nhóm EXO với 9 thành viên.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ tất cả các thành viên EXO trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất