Âm Nhạc

Với những chi tiết này trong album mới của EXO-SC, fan phát hiện em út Sehun đã nhớ anh D.O. lắm rồi đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan cũng đã rất bất ngờ với những chi tiết này trong album mới của EXO-SC.

Tháng 7 có thể nói là tháng ngập tràn nhiều khung bậc cảm xúc đối với fan của EXO với các lịch trình hoạt động của nhóm. Trong khi đầu tháng, người hâm mộ đã không khỏi buồn bã khi anh chàng D.O. chính thức lên đường nhập ngũ. Thì mới đây các fan lại được chứng kiến màn ra mắt nhóm nhỏ mới của EXO mang tên EXO-SC gồm hai thành viên Sehun và Chanyeol với album What A Life. Và khi nhận được album trên tay, người hâm mộ đã phát hiện ra một số chi tiết cho thấy em út Sehun có lẽ cũng đã rất nhớ D.O.

sd

Người hâm mộ đã phát hiện ra một số chi tiết cho thấy em út Sehun có lẽ cũng đã rất nhớ D.O.

MV What A Life của EXO-SC.

Các fan phát hiện được điều này khi cầm được album What A Life của EXO-SC vừa mới phát hành. Điều đặc biệt nằm ở những chiếc card của Sehun bên trong album. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện cách chụp ảnh của anh chàng Sehun trông giống như của D.O. ở lần phát hành album trước đó cùng EXO. Cách chụp ảnh không rõ mặt và sát camera như thế, các fan đã quá quen thuộc với anh chàng D.O. và có lẽ Sehun có lẽ cũng đã rất nhớ D.O. khi thực hiện những bức ảnh ấy.

sd2

Fan đã so sánh 2 tấm card gần đây của Sehun với D.O. lúc trước.

sd3

Hai anh em D.O. và Sehun.

Chưa dừng lại ở đấy, fan cảm nhận được em út Sehun có lẽ cũng đã rất nhớ D.O. còn ở chi tiết lời cảm ơn ở trong album. Anh chàng cũng đã sử dụng một phần lời bài hát solo của D.O. trước khi nhập ngũ That's Okay trong phần văn của mình. Một chút ít chi tiết hiếm hoi như thế, fan cũng cảm nhận được có lẽ chàng út Sehun cũng đã rất nhớ người anh D.O. của mình.

sd4

Lời cảm ơn của Sehun trong album mới.

MV That's Okay của D.O.

Hãy cùng ủng hộ cho màn ra mắt của nhóm unit EXO-SC nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất