Âm Nhạc

Sẽ sớm được nghe nhạc mới từ BigBang: Đây là lý do fan hoàn toàn tin tưởng điều này!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thời gian trôi qua nhanh đến mức chắc hẳn chính bạn cũng cảm thấy bất ngờ!

Còn nhớ ngày này cách đây 1 năm, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) còn đang chuẩn bị tinh thần tiễn 3 thành viên BigBang - G-Dragon, Taeyang và Daesung lên đường nhập ngũ. Trước đó, sau khi giải quyết scandal, T.O.P cũng đã bình an trở lại quân ngũ để thực hiện nốt phần nghĩa vụ của mình. Tức là trong khoảng gần 2 năm, BigBang sẽ đóng băng mọi hoạt động nhóm, chỉ còn lại mình em út Seungri lo cho sự nghiệp solo của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, fan mới tiễn 4 thành viên Bigbang lên đường nhập ngũ.

Cũng tại thời điểm đó, chắc hẳn không ít người hâm mộ đã cảm thấy hoang mang, sợ hãi trước khoảng thời gian 2 năm dài đằng đẵng. Liệu rằng các thành viên BigBang có bình an làm việc trong quân ngũ, và liệu rằng chính bản thân V.I.P có đủ niềm tin để chờ đợi ngày 5 người cùng nhau trở lại? Thế nhưng giờ đây, dường như câu hỏi đó đã có lời giải đáp.

Hơn 1 năm đã trôi qua kể từ ngày thành viên đầu tiên T.O.P chính thức lên đường nhập ngũ. Và chỉ trong năm nay thôi - đúng 2019 này, cả 4 thành viên sẽ lần lượt hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Cụ thể, ngày 30/6/2019, fan sẽ chào đón sự trở lại của anh cả T.O.P. Trong khi đó, G-Dragon, Taeyang và Daesung cũng sẽ ra quân vào khoảng cuối tháng 11, đầu tháng 12 tới.

Một tin khá buồn là theo luật mới đổi của Hàn Quốc, nam giới sẽ phải tham gia nghĩa vụ quân sự tối đa năm 28 tuổi, đồng nghĩa với việc ngay trong năm nay, em út Seungri sẽ phải nhập ngũ mà không thể trì hoãn. Mặc dù điều này đã nằm trong kế hoạch từ trước, nhưng rất nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối vì không thể chứng kiến màn tái hợp sớm của cả 5 thành viên BigBang trong năm 2019.

Mặt khác, trong suốt năm qua, dường như điều fan lo lắng đã không xảy đến. Mặc dù xảy ra một vài sự cố nhỏ, 4 thành viên BigBang đã thích nghi khá tốt với môi trường quân ngũ, thậm chí nhiều lần biến sân khấu doanh trại trở thành concert riêng của chính mình. Em út Seungri cũng có cơ hội vào thăm, biểu diễn cùng các anh lớn. Điều này không khỏi khiến fan cảm thấy ấm lòng: Dù BigBang ở đâu, tình cảm mà V.I.P dành cho 5 thành viên cũng không dễ gì thay đổi.

Dù BigBang ở đâu, sân khấu của các thành viên vẫn luôn tỏa sáng.

Có những thứ mãi mãi không bao giờ thay đổi.

Thời gian trôi qua nhanh hơn ta tưởng, V.I.P đã chờ đợi 1 năm, vậy khoảng thời gian còn lại hẳn cũng chẳng hề hấn gì với tình cảm và công sức đã bỏ ra. Và biết đâu, ngày 4 thành viên cùng hội họp trong năm 2019 sẽ là lúc nhóm lên kế hoạch ra mắt các sản phẩm âm nhạc ấp ủ suốt 2 năm qua. Đồng thời, việc thực sự tạo ra 1 “concert trong quân ngũ” dành riêng cho em út Seungri và 4 anh chàng BigBang hẳn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi 4/5 người đã được tự do hoạt động.

Sẽ sớm thôi, BigBang sẽ trở lại với đội hình có đủ 5 người.

Sân khấu hội ngộ của Seungri với Daesung - Taeyang trong quân ngũ.

Đến tận giờ phút này, bạn có còn thưởng thức Flower Road, Bang Bang Bang, Fxxk It,…? Bạn có còn cảm thấy chúng vẫn là những bản hit cực hay, cực hot như thể vừa mới phát hành ngày hôm qua. Vậy thì, thời gian gần 1 năm hẳn sẽ như cái chớp mắt của thanh xuân. Và sớm thôi, V.I.P sẽ được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của BigBang trong ngày cả nhóm cùng nhau trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất