Âm Nhạc

Sẽ rất gần thôi, cái ngày mà Soyeon trở về với T-ara

Đình Khôi
Chia sẻ

Có một sự thật mà bất cứ ai cũng nên biết: Soyeon yêu T-ara hơn bất cứ thứ gì cô ấy có!

Kể từ concert ngày 13/5/2017 đến nay, Soyeon hoàn toàn mất dạng trước sân khấu và truyền thông. Gần một năm qua, cô sống cách biệt với ánh đèn, chiếc mic khiến các fan ngày nhớ đêm mong. Cũng như những thành viên khác, Soyeon không bao giờ đề cập trực tiếp đến T-ara trong bất cứ hình ảnh hay lời nói của mình trên mạng xã hội từ khi rời MBK. Tuy vậy, nữ ca sĩ luôn âm thầm bày tỏ tình cảm cũng như trân trọng những kỉ niệm với cái tên T-ara. Mới hôm qua (12/4), Soyeon bất ngờ khoe lại đoạn clip bài hát cô từng trình diễn trong concert của T-ara.

Boram và Soyeon là 2 thành viên kết thúc hợp đồng với MBK sớm nhất, vào ngày 15/5/2017.

Concert tại Đài Bắc vào ngày 13/5 (2 ngày trước khi hết hạn hợp đồng) là buổi diễn để tạm thời chia tay 2 cô nàng.

Từ đó đến nay, người hâm mộ chỉ được gặp Soyeon qua những bức ảnh trên Instagram của cô.

Đây là tấm ảnh đầu tiên mà Soyeon cập nhật trong năm 2018. Với sự thông minh của mình, Soyeon biết rõ Queen's (tên fandom của T-ara) sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy hình ảnh số 6 quen thuộc.

Còn vào ngày kỉ niệm 8 năm hoạt động của T-ara vào ngày 29/7/2016 (sau hơn 2 tháng Soyeon kết thúc hợp đồng), cô đã đăng 8 tấm ảnh hoa hướng dương - biểu tượng của Queen's và T-ara mà không ghi bất cứ lời gì. Dù im lặng nhưng các fan luôn biết “Soyeon yêu T-ara hơn bất cứ thứ gì cô có”.

Đoạn clip Soyeon đã cập nhật trên story Instagram hôm nay. Bài hát Proud Of You cô từng thể hiện trong concert của cả nhóm khiến những hoài niệm tự dưng ùa về trong kí ức người hâm mộ.

Thấm thoát thời gian trôi nhưng tình cảm của chúng ta vẫn còn đó, chưa từng phai đi một chút nào. Soyeon đã bảo “Hãy cho chúng mình thêm một ít thời gian nữa“, nếu một năm chưa đủ thì Queen's vẫn tiếp tục chờ, chờ để thấy 6 con người ấy một lần nữa đứng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất