Âm Nhạc

Sẽ ra sao khi các sao Hollywood cover loạt hit của Justin Bieber: Ariana Grande ngọt ngào, Taylor Swift gây ngỡ ngàng vì…

Too Tú Anh
Chia sẻ

Loạt bản hit của Justin Bieber được các ca sĩ cover gây ngỡ ngàng vì...

Nhắc đến anh chàng Baby Justin Bieber đã “đốn tim” không biết bao nhiêu khán giả thì không thể không nhắc đến hàng loạt các bản hit đình đám của anh như Love Yourself, What Do You Mean, As Long As You Love Me, Sorry, Never Let You Go, Boyfriend,

Justin Bieber sẽ nói gì khi nghe những bản cover cực chất này?

Có lẽ các bản hit của Justin đã quá quen thuộc với mọi người từ cách hát đến giai điệu. Vậy thì bạn sẽ nghĩ thế nào khi lắng nghe những ngôi sao làng nhạc USUK này cover các ca khúc của Justin Bieber theo phong cách hoàn toàn mới?

Ariana Grande - Die In Your Arms

Cô nàng nhỏ nhắn Ariana Grande dành tình cảm đặc biệt cho ca khúc Die In Your Arms của Justin Bieber. Cô gái này đã quay cả một MV chỉnh chu để trình bày bản cover đầy ngọt ngào và cảm xúc của mình. Bản cover của Ariana nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô nàng đã tạo được dấu ấn riêng và cá tính riêng trong ca khúc này của Justin.

Ariana đầu tư hẳn hoi 1 MV cover Die In Your Arms đầy ngọt ngào.

Shawn Mendes - As Long As You Love Me, Love Yourself

Anh chàng Shawn Mendes có vẻ như rất yêu thích các bản hit của Justin vì nam ca sĩ Stitches không chỉ cover một mà là ba ca khúc: As Long As You Love Me, Love Yourself, What Do You Mean. Shawn Mendes gây bất ngờ với chất giọng đặc trưng và phong cách hát ấn tượng.

Bạn thích Shawn Mendes ôm chiếc đàn guitar và cover As Long As You Love Me

…hay vừa chơi piano vừa hát Love Yourself?

Ed Sheeran - Love Yourself

Ngay khi ca khúc Love Yourself được ra mắt đã có rất nhiều khán giả và các ngôi sao Hollywood bày tỏ sự yêu thích dành cho bài hát. Minh chứng là Love Yourself đạt được gần 1,4 tỷ lượt view trên Youtube và có rất nhiều nghệ sĩ đã cover lại ca khúc này như Camila Cabello, Halsey, Shawn Mendes, Charlie Puth,… Thế nhưng ắt hẳn sẽ ít ai biết rằng người viết nên bản hit đình đám này chính là “thần đồng nước Anh” Ed Sheeran!

Ed Sheeran thể hiện một trong những sáng tác thành công của mình.

Dua Lipa - Love Yourself

Cũng như các ngôi sao khác, cô gái cá tính Dua Lipa cũng là một fan của ca khúc Love Yourself. Nàng New Rules với chất giọng đặc biệt đã cover ca khúc này một cách đầy ấn tượng.

Dua Lipa đầy cảm xúc trong bản hit Love Yourself.

Bruno Mars - Baby, Boyfriend

Anh chàng ca sĩ da màu Bruno Mars cũng không kém hài hước khi cover hai ca khúc hit của Justin: BabyBoyfriend. Tuy Bruno chỉ hát một đoạn ngắn nhưng đã khiến khán giả rất thích thú và ấn tượng vì sự hài hước của anh chàng này!

Một phiên bản Boyfriend cực dễ thương và hài hước từ Bruno Mars!

Taylor Swift - Baby

Nàng “rắn chúa” Taylor Swift đã có một màn song ca ấn tượng cùng Justin Bieber ở Staples Center. Màn trình diễn của cặp đôi này đã khiến cả sân khấu lúc đó thực sự bùng nổ, không chỉ vì độ hot của Baby mà còn vì sự kết hợp ăn ý của Taylor và Justin.

Justin Bieber và Taylor Swift đã từng có màn trình diễn đầy ấn tượng thế này!

Bạn ấn tượng với bản cover nào nhất?

Có thể thấy các ca khúc của Justin Bieber có một sức hút không hề nhỏ đối với các ngôi sao khác, điều đó được thể hiện qua những bản cover cực ấn tượng và tuyệt vời của Ariana Grande, Shawn Mendes, Ed Sheeran, Bruno Mars, Taylor Swift. Vậy bạn thích nhất bản cover nào?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất