Âm Nhạc

Sẽ có một 'nữ chúa rừng xanh' Bảo Anh trong liveshow 'Bước Nhảy's Night' sắp tới

Minh Khôi
Chia sẻ

Miệt mài bay show, Bảo Anh vẫn miệt mài tập luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy.

Cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Yến Trang, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, Bảo Anh sẽ là ca sĩ thứ 5 tham gia biểu diễn trong đêm liveshow Bước Nhảy's Night của vũ đoàn Bước Nhảy sẽ chính thức diễn ra vào tối 7/4 sắp tới. Những hình ảnh tập luyện từ giọng ca Như lời đồn vừa được hé lộ.

Hình ảnh Bảo Anh trong buổi tập luyện trước thềm liveshow nhóm bước nhảy.

Cũng như các khách mời khác đến với chương trình lần này Bảo Anh sẽ mang đến một màn biểu diễn hấp dẫn và sôi động với bản hit Như lời đồn nhưng sẽ được vũ đoàn Bước Nhảy dàn dựng lại vô cùng công phu và hoành tráng theo phong cách Latin.

MV Như lời đồn.

Bảo Anh hứa hẹn sẽ trở thành một “nữ chúa rừng xanh” gợi cảm, bốc lửa và hoang dã hơn bao giờ hết. Chính vì vậy để xuất hiện thật ấn tượng, dù những ngày qua luôn bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình, Bảo Anh vẫn cố gắng thu xếp thời gian tập luyện liên tục cùng vũ đoàn. Có mặt trong phòng tập, nữ ca sĩ diện trang phục khoẻ khoắn khéo léo khoe vòng eo thon gọn.

Ít ai biết được để trở thành một trong những nữ ca sĩ có những bước nhảy điêu luyện và “bốc lửa” trên sân khấu như ngày hôm nay, Bảo Anh đã từng theo học nhảy hiện đại từ khi còn chưa chính thức tham gia nghệ thuật.

Cùng theo dõi loạt ảnh luyện tập của Bảo Anh trước giờ G!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất