Âm Nhạc

Scooter Braun nhá hàng màn hợp tác của 'gà cưng' với nhân vật bí mật: BlackPink hay Jungkook?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Scooter Braun đang "ủ mưu" điều gì cho gà nhà đây?

Mới đây, Scooter Braun - Quản lý của loạt ngôi sao đình đám thế giới như Ariana Grande, Justin Bieber, Demi Lovato,… đã bất ngờ thông báo trên twitter rằng sẽ có một màn hợp tác khủng sắp được ra mắt. Bên cạnh nhiều đồn đoán về việc Demi Lovato sẽ hợp tác với Ariana Grande thì cộng đồng mạng còn đưa ra một loạt option khác vô cùng thuyết phục. Mà cụ thể, những cái tên được “triệu hồi” đều đến từ xứ sở Kim chi.

Scooter Braun thông báo về màn hợp tác khủng của “gà cưng”.

Jungkook (BTS) là cái tên đầu tiên được cộng đồng mạng nhắc tới nhiều nhất, bởi vì trước đây nam ca sĩ này đã có dịp gặp gỡ Ariana Grande tại hậu trường tour diễn của cô nàng. Không những vậy, cả hai còn chụp ảnh với nhau rất thân thiết, đỉnh điểm phải kể đến là việc Ariana Grande đã dùng ảnh selfie của cả hai để làm hình nền điện thoại. Được biết sau đó, mối quan hệ của hai người vẫn rất tốt, nên việc fan đặt ra nghi vấn Ariana Grande sẽ hợp tác cùng Jungkook là điều hoàn toàn có căn cứ.

Ariana Grande X Jungkook là “combo” nhận được nhiều sự trông đợi nhất.

Ngoài Ariana Grande, Justin Bieber cũng là nhân vật được cho rằng sẽ hợp tác với thành viên của nhóm nhạc quốc dân BTS. Cách đây không lâu, dân tình đã được một phen “tá hỏa” khi Justin Bieber đã đăng đàn chúc mừng sinh nhật Jungkook, không những vậy mà giọng ca Baby còn hứa hẹn nhiều điều điên rồ sẽ xảy ra-. Liệu anh chàng đang ngầm thông báo cho fan về màn hợp tác của hai người?

Đây cũng là một option rất thuyết phục.

Jungkook là cái tên được nhắc đến khá nhiều.

Ngôi sao Kpop thứ 2 được nhắc tới chính là những cô nàng BlackPink sau khi có màn tương tác “khủng” với Ariana Grande trên mạng xã hội. Theo đó, chàng producer nổi tiếng Tommy Brown đã đăng tải hình ảnh chụp cùng các cô nàng BlackPink cùng với dòng chú thích: “Thành viên mới của BlackPink đã xuất hiện rồi đây, mình biết mình là thành viên yêu thích của mọi người mà“. Chỉ với điều này cũng đã đủ khiến các fan BlackPink đứng ngồi không yên mong chờ sản phẩm âm nhạc sắp tới. Chưa dừng lại ở đó, điểm đặc biệt hơn hết chính là nữ ca sĩ US-UK nổi tiếng Ariana Grande đã vào bình luận bức ảnh ấy với lời nhắn: “Bức ảnh tuyệt nhất mà em từng thấy là đây n蔓Thật sự làm ơn ai đó hãy photoshop em vào cùng tấm ảnh ấy với“.

Điều này càng giúp các fan củng cố niềm tin về màn hợp tác của BlackPink với Ariana Grande. Thậm chí, chàng producer Tommy Brown cũng đã đăng trên story Instagram hình ảnh đang cùng làm nhạc với nhóm BlackPink. Tommy Brown vốn dĩ là nhà sản xuất âm nhạc cho album của Ariana Grande, vì thế tính xác thực cho màn kết hợp này ngày càng cao.

Màn tương tác đáng yêu của Ariana Grande và BlackPink.

Fan không quên nhắc về BlackPink trong câu chuyện này.

Với tất cả sự logic này, liệu màn hợp tác khủng mà Scooter Braun đang nhắc tới sẽ thuộc về ai: Ariana Grande X Demi Lovato, Ariana Grande X BlackPink, Ariana Grande X Jungkook hay Justin Bieber X Jungkook?

Liệu “cặp bài” nào sẽ được lên sòng?

Xem thêm: Màn kết hợp Ariana Grande và BlackPink cận kề hay chỉ là những đoạn 'tám chuyện' cho vui, không hồi kết?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất