Âm Nhạc

Scandal rợp trời, YG quyết tâm 'dọn đường' để BlackPink bình an comeback

Ngọc Trang
Chia sẻ

Công ty quản lý đang lên kế hoạch sử dụng đến cả hành động pháp lý đối với những tin đồn độc hại liên quan đến lần trở lại này của BlackPink.

Đầu năm 2019, người hâm mộ BlackPink đã thực sự vui mừng khi biết tin nhóm sắp trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 3 này. Tuy nhiên, khoảng một tháng trở lại đây, những thông tin tiêu cực liên quan đến Seungri và một loạt nghệ sĩ Hàn Quốc khiến cả giới giải trí và truyền thông xứ Kim Chi chao đảo. Trong khi đó, được xem là một đàn em của Seungri và “gà” của YG, BlackPink không thể tránh khỏi những liên lụy.

Cụ thể, khi truyền thông liên tục chia sẻ tin tức về phòng chat với những video quay lén phụ nữ của Jung Joon Young, cộng đồng mạng thi nhau bàn tán về các “nữ minh tinh” có thể xuất hiện trong đó. Và vô tình, BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ đầu tiên dính vào hệ lụy.

Để bảo vệ “gà cưng” của mình thoát khỏi những tin đồn ác ý và độc hại, ngày 13/3, YG đã phải đưa ra thông báo chính thức về sự việc. Trong đó, công ty tuyên bố sẽ sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn các tin đồn sai sự thật liên tục phát tán. Nội dung thông báo viết: “Như được chỉ ra qua một số báo cáo trước đây, tất cả các tin đồn liên quan đến các nghệ sĩ nữ của công ty chúng tôi hiện đang được lan truyền trên mạng là hoàn toàn sai lệch, tin đồn độc hại. 

“Mặc dù ban đầu chúng tôi cảm thấy những tin đồn vô lý như vậy không đáng để quan tâm, nhưng có ngày càng nhiều các thông tin phỉ báng các nghệ sĩ của chúng tôi. Do đó, chúng tôi thông báo ý định thực hiện hành động pháp lý nghiêm ngặt để chống lại không chỉ thủ phạm của những tin đồn bao đầu, mà còn với bất kỳ ai lan truyền thêm về tin đồn đó. Cảm ơn các bạn”.

Đây được xem là hành động khá cứng rắn và quyết liệt của YG để bảo vệ BlackPink trong thời điểm nhạy cảm như hiện tại. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi lo ngại về kế hoạch comeback của cả nhóm đã được định trước trong tháng 3 này. Dẫu YG đã cố gắng dọn đường, những scandal còn chưa hết nóng và dường như truyền thông cùng khán giả vẫn chưa sẵn sàng nguôi ngoai câu chuyện để đón chờ những bản hit mới.

Ddu-du Ddu-du - BlackPink

Mặt khác, nhìn theo hướng tích cực, sự việc quá dài cũng nên có một hồi kết và có lẽ sự trở lại của nhóm sẽ thổi nên một làn gió mới xua tan những ngày đen tối vừa qua của làng giải trí Hàn. Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất